รายงานพิเศษ : พื้นที่อันตรายใต้สะพานพระปกเกล้า

View icon 87
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นใต้สะพานปกเกล้า 7 คน สุดอุกอาจ ใช้ทั้งปืนทั้งมีด ขู่เอารองเท้าไป 4 คู่ กับเสื้อ 1 ตัว จากวัยรุ่นอีกกลุ่ม ทีมข่าวลงพื้นที่พบว่า นี่เป็นจุดอันตราย มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากรวมตัวมั่วสุมปล้นจี้ตีกันบ่อยครั้ง ลงสนามข่าวนี้กับคุณพิธพงษ์ จตุรพิธพร

กล้องวงจรปิดใต้สะพานพระปกเกล้า และสะพานพระพุทธยอดฟ้า ช่วงเช้ามืดวันอาทิตย์ จับภาพกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขณะขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน หลบหนี หลังใช้อาวุธมีดและปืน รวมหัวกันปล้นรองเท้า 4 คู่ และเสื้อ 1 ตัว จากวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง ท่ามกลางสายตาชาวบ้านแถวนั้น

ผู้เสียหาย 4 คน ต้องเดินเท้าเปล่า หรือสวมแค่ถุงเท้า เข้าแจ้งความกับร้อยเวร สน.บุปผาราม เพราะหลังเกิดเหตุไม่มีร้านรองเท้าที่ไหนเปิด

ตำรวจบอกว่า รองเท้าและเสื้อที่ถูกปล้นไปไม่ใช่ของแพง สันนิษฐานว่าคนร้ายอาจทำด้วยความคึกคะนองก่อกวนผู้เสียหาย ไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ แต่อุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ชุดสืบสวนกำลังเร่งล่าตัว

ทีมข่าวพูดคุยกับชาวบ้านแถวนี้ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มีวัยรุ่นรวมตัวมั่วสุมกันทุกคืนจนถึงเช้ามืด ยิ่งวันหยุดยิ่งมาเยอะ บ้างมีปากเสียงทะเลาะกัน บ้างยกพวกตีกัน ทั้งเจ็บทั้งตาย ชาวบ้านเอือมระอา แถมยังสร้างคลังแสงย่อม ๆ เอามีดเอาปืนซุกซ่อนไว้ใต้สะพาน ตำรวจมาตรวจก็หนี พอตำรวจไปก็กลับมากันใหม่

เราตระเวนดูพื้นที่ พบวัยรุ่นเริ่มทยอยมาบนสะพาน และใต้สะพาน คืนนี้ฝนตกหนักทำให้คนมาไม่มากเหมือนทุกคืน ด้านตำรวจก็เพิ่มรอบการเข้าตรวจพื้นที่มากขึ้น และชาวบ้านคนหนึ่งสุดอัดอั้น บอกว่ามีวัยรุ่นมามั่วสุมเยอะมากจริง ๆ จนต้องออกมาไล่เอง ที่บ้านแทบนอนไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง