ตามล่า ! จอมโจรหมูกระทะ จ.ระยอง

View icon 65
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ขโมยมันเยอะจริง ๆ ช่วงนี้ อะไรที่พอจะหยิบติดไม้ติดมือไปได้ขโมยหมด ล่าสุด ถึงขั้นขโมยกระทะสำหรับทำหมูกระทะ และไม่ใช่ใบเดียว แต่เอาไปถึง 4 ใบ กล้องวงจรปิดจับภาพคนก่อเหตุไว้ได้

ตามล่า ! จอมโจรหมูกระทะ จ.ระยอง
หลายคนดูคลิปแล้วเรียกหัวขโมยทั้งสองคนนี้ว่า "จอมโจรหมูกระทะ" นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านขายยางรถยนต์ บริเวณถนนสุขุมวิท อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ช่วงประมาณเกือบ 23.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม ในภาพจะเห็นขโมย 2 คน ลักษณะคนหนึ่งจะท้วม อีกคนจะรูปร่างผอมกว่า เข้ามาด้อม ๆ มอง ๆ ก้ม ๆ เงย ๆ ก่อนจะขโมยกระทะสำหรับทำหมูกระทะไป 4 ใบ ทิ้งไว้เพียงเตาให้ดูต่างหน้า

นางอำไพ เชยกลิ่นเทศ แม่ และนายรชต ยาคำ เจ้าของร้านหมูกระทะ เผยว่า เปิดร้านขายหมูกระทะ ขายแบบดิลิเวอรี โดยที่ร้านจำหน่ายยางรถได้สั่งทั้งหมด 4 ชุด 4 เตา พอทานเสร็จก็จะนำมาวางไว้ข้างร้าน แล้วเดี๋ยวทางร้านหมูกระทะจะมาเก็บ ซึ่งก็ทำแบบนี้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้กลับโดนขโมย

จากกล้อง พบพฤติกรรมของหัวขโมยทั้ง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนลงมือ ส่วนเตาที่ไม่ได้เอาไปด้วยนั้นเพราะตอนขโมยวกกลับมาอีกรอบ ครั้งนี้พนักงานในร้านขายยางออกมาเห็นพอดี ตอนนี้โกรธมาก ฝากบอกโจรใช้เสร็จล้างมาคืนด้วย

ย้ำ เจ้าของร้านฝากถึงหัวขโมยทั้ง 2 คน ว่าถ้าล้างสะอาดนำกลับมาคืน จะถือว่าเป็นการยืม จะไม่เอาผิด แต่ถ้าไม่เอามาคืนก็จะเอาหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บ้านฉาง แน่นอน

ล่า ! โจรขโมยโทรศัพท์มือถือ จ.ปราจีนบุรี
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้า ที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในคลิปจะเห็นผู้หญิงเสื้อสีส้มวางโทรศัพท์มือถือไว้ข้างตัว ก่อนเธอจะลืมและลุกเดินออกไป

จากนั้น มีผู้ชายอายุประมาณ 55-60 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ เดินเข้ามานั่ง แต่พอเห็นโทรศัพท์ มองซ้ายมองขวา ไม่มีใครเห็นก็หยิบไปแบบเนียน ๆ ก่อนจะเดินไปขี่รถจักรยานยนต์ออกจากห้างไป

ด้าน นางเยวเรศ เจ้าของโทรศัพท์ บอกว่า พยายามโทรเข้าเครื่องหลายรอบ แต่ติดต่อไม่ได้ เชื่อว่าน่าจะตั้งใจขโมย ตอนนี้แจ้งความกับตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี ไว้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง