รวบหนุ่มหลอกสาวผ่านแอปฯ ถ่ายคลิปสยิวขายกลุ่มลับ

View icon 113
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 06.36 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องเตือนผู้หญิงในการจะคบหากับชายหนุ่ม เพราะมีชายคนหนึ่งออกอุบายจีบจนฝ่ายหญิงเชื่อใจยอมทุกอย่าง แต่สุดท้ายรักกลับเป็นภัย เมื่อฝ่ายชายนำคลิปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งไปขายในกลุ่มลับ

เจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) และกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเข้าชาร์จตัว นายศรยุทธ์ อายุ 25 ปี ได้ที่หน้าร้านค้า ในพื้นที่ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ตามหมายจับ

ซึ่งคดีนี้ตำรวจ ก็ตามสืบมาจากบัญชีเอ็กซ์ หรือทวิตเตอร์เดิม ของผู้ใช้คนหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมเชิญชวนบุคคลทั่วไปให้สมัครสมาชิกเข้ารับชมคลิปลับต่าง ๆ คลิปมีเพศสัมพันธ์ ผ่านช่องทางบัญชีดังกล่าว โดยคิดค่าสมัครสมาชิก กระทั่ง เจ้าหน้าที่ก็รวบรวมพยานหลักฐานจนทราบว่า ช่วงพฤษภาคม-กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าของบัญชีเอ็กซ์ ซึ่งก็คือ ผู้ต้องหา ได้ล่อลวง-ออกอุบายจีบ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่รู้จักกันผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ จนเธอตายใจยอมไปกินข้าวด้วย และ นายศรยุทธ์ ก็อาสามาส่งที่ห้อง และด้วยการเป็นคนหน้าตาและคารมดี ทำให้ นางสาวบี ยอมมีเพศสัมพันธ์และในครั้งนั้น นายศรยุทธ์ ก็ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอไว้ตลอด โดยอ้างจะเก็บไว้ดูส่วนตัว แต่สุดท้ายกลับนำไปเผยแพร่ผ่านโซเชียล

นายศรยุทธ์ ให้ข้อมูลว่า เริ่มใช้บัญชีเอ็กซ์ ทำมาหากินได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว เพราะเห็นว่าสามารถหารายได้มาโดยง่าย ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดี พร้อมของกลาง เช่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ และพยานหลักฐานในวันเกิดเหตุ

อีกทั้งยังตรวจพบ มีหญิงสาวที่ถูกหลอกแอบถ่ายคลิปวิดีโอนับกว่า 30 คน ในจำนวนดังกล่าว เชื่อว่ามีถึง 5 คน ที่เป็นหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งก็จะมีการสืบสวนขยายผลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง