ล่ามือฆ่าโหด ! ปาดคอสาวโรงงานชาวกัมพูชา ดับคาห้องพัก

View icon 436
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 16.00 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ฆาตกรโหด ฆ่าปาดคอสาวโรงงานชาวกัมพูชา เพื่อนข้างห้องชาติเดียวกันได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่กล้าออกมาช่วย
 
ล่าคนร้ายโหด ! ฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ.ลพบุรี
06.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.พัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในตำบลช่องสาริกา อำเภอพัฒนานิคม ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชาวกัมพูชา ทำงานในโรงงานชำแหละไก่สดชื่อดัง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวมาบ เสือน อายุ 30 ปี มีบาดแผลใบหน้าโดนทุบ ถูกของมีคมกรีดลำคอ ถูกเชือดกว่า 10 แผล

ข้างศพพบหม้อหุงข้าวไฟฟ้าวางอยู่ ตะกร้าผ้า และเงินสดกว่า 3,000 บาท สร้อยคอทองคำหนักประมาณ 1 บาท ตกข้างโต๊ะ นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการต่อสู้ ก่อนผู้เสียชีวิตจะถูกของมีคมปาดที่คอ

น้องสาวผู้เสียชีวิต กลับมาจากทำงานกะดึก เจอศพพี่สาวถึงกับเข่าทรุด บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ตนเองกับผู้เสียชีวิต และพี่ชายอีกคน เช่าห้องที่เกิดเหตุอยู่ด้วยกัน แต่พี่ชายกลับกัมพูชาไปแล้ว

เพื่อนข้างห้อง บอกว่า เมื่อคืนกลางดึก ได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ไม่กล้าออกมาดู เพราะกลัวอันตราย รุ่งเช้าก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

นอกจากนี้ที่พื้นห้อง พบรอยรองเท้า และรอยเท้า คาดว่าน่าจะเป็นของคนร้าย โดยผู้ก่อเหตุน่าจะมี 2 คน และไม่ประสงค์ต่อทรัพย์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ แต่จากการสืบทราบพบว่า ผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี มีผู้ชายมาติดพันหลายคน คาดว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนที่รู้จัก เข้ามาที่ห้องเพื่อประสงค์ในเรื่องเพศ แต่หญิงสาวขัดขืน ทำให้ถูกฆาตกรรม

ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ถูกส่งไปชันสูตรเพิ่มเติม ก่อนนำส่งญาติ เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ตำรวจเชื่อคนร้ายเป็นคนชาติเดียวกัน จ.ลพบุรี
ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พัฒนานิคม ลงพื้นที่หาข่าวและสอบปากคำชาวกัมพูชาที่อยู่ในพื้นที่

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนชาติเดียวกันกับผู้ตาย เนื่องจากพื้นที่หอพักมีการแยกส่วนของพนักงานในแต่และประเทศ ประเทศเดียวกันจะอยู่ด้วยกัน และการที่คนร้ายรู้ว่าผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียวตอนกลางคืน ก็น่าจะเป็นคนที่คุ้นเคยและรู้จักกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง