ล่าโจรชุดดำชิงทรัพย์ร้านชำ ยิงพนักงานสาหัส [เจาะเกาะติด]

View icon 96
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 22.01 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านขายของชำ 2 ร้าน เวลาไล่เลี่ยกัน ในอำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส โดยคนร้ายจ่อยิงพนักงานบาดเจ็บสาหัสไป 2 คน เบื้องต้นตำรวจเร่งไล่กล้องวงจรปิดล่าตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เชื่อเป็นการชิงทรัพย์หาเงินไปซื้อยาเสพติด ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

ภาพนาทีชีวิตคนร้ายสวมชุดดำ ใส่แมสและถุงมือ สวมหมวกปิดบังใบหน้า บุกเดี่ยวใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ในตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส แต่หลังพนักงานหยิบเงิน 200 บาทให้ คนร้ายจ่อยิงทั้ง 2 คน 4 นัดซ้อน กระสุนถูกหน้าอกบาดเจ็บสาหัส หนึ่งในนั้นเป็นอาจารย์ของวิทยาลัยชื่อดัง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ 21.00 น. คืนที่ผ่านมา

ส่วนจุดที่ 2 ห่างกันประมาณ 7 กิโลเมตร คนร้ายคาดว่าคนเดียวกัน ถือปืนบุกเข้าไปในร้านของชำ แต่ลูกสาวเจ้าของร้านไหวตัวทัน วิ่งไปบอกพ่อที่อยู่ในบ้าน แล้วใช้กรอบรูปขว้างใส่คนร้าย พร้อมตะโกนข่มขู่ให้ภรรยาใปหยิบปืน จนคนร้ายกลัวรีบหนี แต่ได้ใช้ปืนยิงเข้ามาในร้าน 2 นัด ถูกผนังบ้าน และแกลลอนน้ำมัน

ขณะวันนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เก็บพยานหลักฐานในจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุ โดย นางสาวอาตีกะ เจ้าของร้าน วอนเจ้าหน้าที่ทั้งน้ำตา ให้เร่งจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะตอนนี้หวาดกลัว จนไม่กล้าเปิดร้าน

ส่วนการติดตามตัวคนร้าย พันตำรวจเอก ดิเรก โฉมยงค์ รอง ผบก.ภ.จว.นราธิวาส ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สั่งเร่งไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางก่อนและหลังก่อเหตุ ตรวจสอบประวัติบุคคลที่พัวพันกับยาเสพติด เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้าย น่าจะหวังชิงทรัพย์นำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ ขณะที่ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน แพทย์ได้ผ่าตัดนำหัวกระสุนออก อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง