โมเดลลิงแสบแอบมอบตัว หลอกถ่ายงานคู่ ลิซ่า

View icon 66
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.45 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีของ "น้ำผึ้ง" โมเดลลิงแสบ ที่หลอกผู้เสียหายว่าสามารถหางานในวงการบันเทิงให้ได้ แถมยังสนิทและรู้จักกับ "ลิซ่า" สามารถพาไปถ่ายงานด้วยได้ ขอแค่จ่ายเงินมัดจำต่าง ๆ จากนั้นก็ออกอุบายสารพัด จนมีเหยื่อ 1 คน ที่สูญเงินไปกว่า 8 ล้านบาท ล่าสุด "น้ำผึ้ง" ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

กรณีนี้เริ่มจากปลายกรกฎาคมที่ผ่านมา มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าร้องทุกข์กับ ผู้บังคับการ สอท.1 ว่ามี นางสาวน้ำผึ้ง อายุ 34 ปี โมเดลลิง หลอกให้โอนเงินเพื่อถ่ายงานคู่ศิลปินดังอย่าง ลิซ่า ที่กำลังโด่งดัง โดยรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก บอกพาผู้เสียหายเข้าวงการบันเทิงได้ จนมีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไป 42 ครั้ง รวมความเสียหายกว่า 8 ล้านบาท

ล่าสุด น้ำผึ้ง โมเดลลิงทิพย์ ก็เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ บก.สอท.1 เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฐานฉ้อโกง, แอบอ้างเป็นบุคคลอื่นเพื่อฉ้อโกง และนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ทีมสนามข่าว คุณพิธพงษ์ สอบถามตำรวจที่สอบปากคำ น้ำผึ้ง บอกว่าเจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในศาล อ้างว่ามีคอนแท็กติดต่อ ลิซ่า และดาราดังคนอื่น ๆ ได้จริง แต่พอถูกไล่ต้อนว่าติดต่อดาราเหล่านั้นผ่านใคร กลับให้การวกไปวนมา แถมขอไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย เพราะไม่อยากไปศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง