เปิดกล้องวงจรปิด คนร้ายประกบเหยื่อ ก่อนก่อเหตุข่มขืน

View icon 95
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยสำหรับสาว ๆ สายดื่ม อย่าดื่มเมาจนดูแลตัวเองไม่ได้ ล่าสุด หนุ่มอายุ 24 ปี หาเหยื่อตามร้านเหล้า สะกดรอยตาม บุกข่มขืนถึงห้องพัก 

กล้องวงจรปิดบริเวณหอพักในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา บันทึกภาพขณะสาวผู้เสียหายเมาหนัก นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนพากันกลับมายังห้องพัก (เวลา 02.14 น.) วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา มี นายธนภัทร (ผู้ก่อเหตุ) ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบตามพวกเธอไป

เมื่อเพื่อน ๆ หิ้วปีก พาตัวผู้เสียหายเข้าไปยังหอพัก ใช้คีย์การ์ดเปิดประตู นายธนภัทร (ผู้ก่อเหตุ) เดินตามไปติด ๆ มือเกี่ยวประตูเอาไว้
 
เพื่อน ๆ ช่วยกันอุ้มตัวผู้เสียหายเข้าห้องพัก นายธนภัทร (ผู้ก่อเหตุ) เดินตามขึ้นไป โดยไปนั่งแอบซุ่มรอที่บันได จนเพื่อน ๆ อุ้มผู้เสียหายเข้าไปในห้องพัก เพื่อน ๆ ก็กลับเข้าห้องพักของตัวเองที่อยู่ติดกัน

เคราะห์ร้ายยิ่งไปกว่านั้น ไม่ได้ล็อกประตู หลังจากนั้นประมาณ 40 นาที ผู้ก่อเหตุเดินอ้อมไปลงอีกฝั่ง แอบเข้าห้องไปข่มขืนผู้เสียหาย จนช่วงเกือบ 04.00 น. ผู้ก่อเหตุก็เดินลงจากหอพักขี่รถหนีไป

ผู้เสียหายนำภาพวงจรปิดมาแจ้งความตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ตำรวจสืบสวนตามจับ นายธนภัทร เชิงขุนทด อายุ 24 ปี ได้ที่ลานจอดรถสถานบันเทิง เจ้าตัวให้การว่า เป็นพนักงานร้านเนื้อย่าง เมื่อเลิกงานจะออกหาเหยื่อตามร้านเหล้า ผับ บาร์ เน้นเลือกสาวหน้าตาดี เมาจนขาดสติ จะสะกดรอยตามไปยังที่พัก บางรายมีการพูดคุย แลกไลน์ และเบอร์โทรศัพท์กันก่อน บางรายไม่รู้จักกันมาก่อน แต่ส่วนใหญ่เวลาเมา หญิงสาวจะไม่ล็อกประตูห้อง ทำให้มีโอกาสเข้าไปก่อเหตุ รายล่าสุด เมื่อตามเข้าไปในห้อง รอให้เหยื่อฟื้น จึงเอ่ยปากขอมีเพศสัมพันธ์ และที่น่าตกใจมาก ๆ ผู้ก่อเหตุสารภาพว่าทำเช่นนี้มาแล้ว 20 ครั้ง

พ.ต.อ. วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผู้กำกับการ สภ.โพธิ์กลาง ย้ำเตือนสาว ๆ นักดื่ม หากเมาขาดสติ อยากให้เพื่อน ๆ ดูแลกัน อย่าประมาท เปิดช่องว่างให้คนร้าย

ส่วนผู้ก่อเหตุอ้างว่าเหยื่อบางรายสมยอม จะต้องสอบอย่างละเอียดว่ายินยอมเพราะไม่สามารถขัดขืนได้หรือไม่ เพื่อพิจารณาแจ้งข้อหากันต่อไป ส่วนหญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อ ขอให้มาแจ้งความได้ที่ สภ.โพธิ์กลาง