จับหนุ่มโรงงงาน แอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน

View icon 109
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.03 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มโรงงงานโรคจิต แอบถ่ายหญิงสาวในห้องน้ำหญิงของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดลำพูน แต่ผู้เสียหายไหวตัวทัน แจ้งตำรวจไปจับกุม

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจสายตรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ เข้าจับกุม นายจักรี อายุ 24 ปี ที่หน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองลำพูน หลังรับแจ้งว่า นายจักรี ได้แอบถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอหญิงสาว ขณะกำลังทำธุระอยู่ในห้องน้ำหญิง ซึ่งตอนแรก นายจักรี ก็เสียงแข็ง บอกผมไม่ได้ทำ ตำรวจจึงขอค้นโทรศัพท์มือถือ ตอนแรกค้นไม่เจอ แต่พอไปค้นในถังขยะของโทรศัพท์ ซึ่งการลบภาพ หรือ วิดีโอในโทรศัพท์ เมื่อลบแล้วจะไปอยู่ในถังขยะ ถ้าจะให้หายไปต้องตามไปลบในถังขยะด้วย ปรากฏว่าพบคลิปวิดีโอที่ นายจักรี พึ่งถ่ายภาพหญิงสาวผู้เสียหายขณะเข้าห้องน้ำอยู่ในถังขยะของโทรศัพท์มือถือ จึงเป็นหลักฐานมัดตัว นายจักรี

ตำรวจจึงควบคุมตัว นายจักรี เพื่อไปดำเนินคดีที่ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจักรี สารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยมีอาชีพเป็นพนักงานโรงงานใกล้ ๆ กับปั๊มน้ำมัน ที่มาแอบถ่าย เพราะเป็นความชอบส่วนตัว และด้วยความคึกคะนอง พนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัว นายจักรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง