ปู่หลอนยาเสพติด จับหลานโยนหนองน้ำเสียชีวิต

View icon 126
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่ จังหวัดบึงกาฬ เกิดเหตุสลด พบเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ในหนองน้ำลึก ด้านญาติเด็กคาดว่าเป็นฝีมือปู่ที่หลอนยา แล้วจับหลานโยนทิ้งหนองน้ำ

เหตุสลดครั้งนี้เกิดขึ้นในพื้นที่บ้านหนองตีนเผือก ตำบลน้ำจั้น อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ ตำรวจ สภ.ป่งไฮ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบร่างเด็กหญิงอายุ 6 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต ในหนองน้ำขนาดใหญ่หลังหมู่บ้าน โดยมีญาติของเด็กหญิงนั่งเฝ้าร่างไร้วิญญาณด้วยความเสียใจ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายกับเด็กที่ยังไร้เดียงสา
     
ญาติเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า ตนเป็นญาติฝั่งแม่เด็ก และเป็นคนเลี้ยงหลานคนนี้มาตั้งแต่เล็ก เพราะพ่อของเด็กถูกจับคดียาเสพติดถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำบึงกาฬ ส่วนแม่เด็กทำงานต่างจังหวัด ต่อมาทางปู่มารับหลานไปเลี้ยงดูไม่ถึงปี เมื่อวานนี้ (1 ก.ย.) หลานสาวหายตัวไป ตนก็พยายามออกตามหา กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (2 ก.ย.) เห็นปู่เดินเข้ามาในหมู่บ้าน ถามว่าไปไหนมา แต่เขาไม่ตอบ แล้วมีท่าทางคล้ายคนหลอนยาเสพติด กระทั่งมาพบร่างหลานจมในหนองน้ำ คาดว่าปู่น่าจะหลอนยา แล้วจับหลานโยนทิ้งน้ำ 

เบื้องต้น ตำรวจคุมตัว นายอิน อายุ 50 ปี ปู่ของเด็กที่เสียชีวิต อยู่ในอาการเบลอคล้ายเมายาเสพติด เบื้องต้น ให้การว่าเสพยาวันละ 2 เม็ด แต่ยังไม่รับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง