ตำรวจทางหลวงไล่กวดรถเบนซ์มีพิรุธป้ายทะเบียนไม่ติด ซิ่งหนีตอนขอเรียกตรวจ รวบหนุ่มคนขับเสพยาอี

ตำรวจทางหลวงไล่กวดรถเบนซ์มีพิรุธป้ายทะเบียนไม่ติด ซิ่งหนีตอนขอเรียกตรวจ รวบหนุ่มคนขับเสพยาอี

View icon 234
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 08.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ย. 67 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วันชนะ ทิพย์อาสน์ ผกก.8 บก.ทล. พร้อม พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สวญ.ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.1กก.8 บก.ทล. โดยมี ร.ต.อ.รัศมี คำศรีแก้ว. และ ร.ต.อ.อุดมศิลป์ ลีลาสม รอง สว.ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล. นำกำลังตำรวจในสังกัดสกัดจับกุมตัว นายนพดล อายุ 28 ปี หลังขับรถหรูมีพิรุธ

โดยสามารถจับกุมได้ที่ ถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 หรือ มอเตอร์เวย์ กม.ที่ 46 ฝั่งขาเข้า 7 ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมแจ้งกล่าวหาว่า 1.เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาอี 2.ขับขี่รถ เสพสารเสพติดหรือมีสารเสพติดในร่างกาย (เมทแอมเฟตามีน) 3.นำรถที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาใช้ในทาง 4.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจร 5.ใช้รถซึ่งขาดชำระภาษีประจำปี 6.ใช้รถเมื่อใบอนุญาตขับขี่สิ้นอายุ จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้พบเห็นรถยนต์เก๋งยี่ห้องเบนซ์ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีพฤติกรรมต้องสงสัย นอกจากรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนยังขับประมาทหวาดเสียว จากนั้นจึงเรียกให้จอดเพื่อขอตรวจสอบ แต่ปรากฏว่ารถตันดังกล่าวได้เร่งเครื่องหลบหนี จึงมีการไล่ติดตาม กระทั่งสามารถจับกุมได้ จากการสอบสวนเบื้องต้น รับว่าเพิ่งเสพยาอีมา ส่วนรถก็ขาดการชำระภาษี ใบอนุญาตขับขี่ก็หมดอายุ จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง