ฝนตกถนนลื่น รถชนกัน 6 คัน ตาย 1 คน

View icon 169
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 11.11 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ช่วงนี้หน้าฝน ขับรถต้องเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยที่จังหวัดปราจีนบุรี เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถชนกัน 6 คัน มีผู้เสียชีวิต 1 คน

วงจรปิดหน้าหมู่บ้านเดอะนารา บนถนนสาย 3079 พื้นที่ตำบลศรีมหาโพธิ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จับภาพเสี้ยววินาทีรถบัสรับ-ส่งพนักงานพุ่งชนท้ายรถตู้โดยสาร โดยมีรถกระบะสีแดงพุ่งข้ามเลนมาเสียบกลาง

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า 06.30 น. ของวันนี้ ขณะที่มีฝนตกปรอย ๆ สาเหตุน่าจะเกิดจากการขับขี่ด้วยความเร็ว ประกอบกับถนนลื่น ทำให้รถกระบะสีแดงพุ่งข้ามเลนมา จังหวะที่รถบัสขับมาเสียบชนรถตู้โดยสาร ทำให้คนขับรถกระบะเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ต้องนำเครื่องตัดถ่างมางัดรถ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ พร้อมทั้งนำผู้บาดเจ็บจากรถตู้และรถบัส ไปส่งโรงพยาบาล ขณะที่ถนนอีกฝั่งมีรถกระบะสีดำเฉี่ยวชนกับรถฟอร์จูนเนอร์สีขาว จอดอยู่

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า อุบัติเหตุเกิดจากฝั่งตรงข้ามก่อน โดยรถกระบะสีแดงชนกับรถกระบะสีดำ และถูกรถอเนกประสงค์พุ่งชนซ้ำ ทำให้รถกระบะสีแดงเสียหลักพุ่งข้ามเลนมา และถูกรถบัสชน เข้าไปเสียบระหว่างรถตู้ เป็นเหตุให้คนขับรถกระบะสีแดงเสียชีวิตคาพวงมาลัย เคราะห์ดีที่ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์มาส่งพี่สาวขึ้นรถตู้หลบทัน จึงไม่ได้รับอันตราย แต่รถจักรยานยนต์ก็โดนรถตู้ชนพังเสียหาย

ทั้งนี้ คนขับรถบัสยืนยัน ไม่ได้ขับรถเร็ว เพราะฝนตกถนนลื่น แต่รถกระบะข้ามเลนมาอย่างเร็ว ทำให้หลบไม่ทัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง