ชาวอินเดียช้ำรัก สาวไทยขอแยกทางไล่ออกจากบ้าน เหลือแค่ตู้เย็นติดตัว

View icon 85
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - 30 ปี ไม่มีความหมาย ชาวอินเดียถูกสาวไทยขอแยกทางไล่ออกจากบ้าน ได้ตู้เย็นหลังเก่า ๆ ติดตัวมา เจ้าหน้าที่เชิญมาไกล่เกลี่ย ต่างฝ่ายต่างเดือดต่อว่ากัน

นายราเดช อายุ 52 ปี ชาวอินเดีย โวยวายเสียงดังลั่น สภ.เมืองสมุทรปราการ ขณะเจ้าหน้าที่เป็นตัวกลางเชิญ นางนุช อายุ 53 ปี ภรรยา มาเจรจาหย่าศึกกัน หลังนายราเดช ร้องเรียนว่าถูกนางนุช ขอแยกทาง ไล่ตนเองออกจากบ้าน ได้ตู้เย็นเก่า ๆ ติดตัวมาเพียง 1 หลัง

นายราเดช เปิดใจกับนักข่าว ย้อนกลับไปเมื่อ 30 ปีก่อน พบรักกับนางนุช แม่ฝ่ายหญิงแนะนำ เห็นเป็นคนสวย พูดจาดี เอาใจเก่ง แม้จะมีลูกติด 4 คน ตนเองก็ทุ่มหมดใจ จดทะเบียนสมรส ก็ทุ่มเงินเปิดร้านขายของ ต่อมานางนุช เปลี่ยนไป กดดันไล่ตนเองออกจากบ้าน มีปากเสียงกันบ่อย จนวันนี้หมดตัว ถูกบังคับให้หย่า แต่ตนเองไม่พร้อม

ฝ่ายนางนุช ชี้แจงว่าขอหย่าเพราะนายราเดช ชอบด่าทอด้วยคำหยาบคาย ที่สำคัญไม่ชอบหน้าลูกเธอทั้ง 4 คน จึงเป็นปมทะเลาะเรื่อย ๆ จนทนไม่ไหว

หลังเกิดความวุ่นวาย ต่างฝ่ายต่างตอบโต้กันไปมาเกือบวางมวย ตำรวจให้ทั้ง 2 ฝ่ายไปลงบันทึกประจำวัน นายราเดช ไม่ประสงค์ดำเนินคดีกับลูกชายนางนุช ให้เลิกแล้วต่อกัน นายราเดชยอมออกจากบ้าน ทางนางนุช ยินดียกทรัพย์สินคืนให้ทั้งหมด ยกเว้นบ้านและที่ดิน

เมื่อนายราเดช ใจเย็น ได้ขอมาบอกรักนางนุช ผ่านนักข่าวว่า ผมรักนุชมาก แม้จะหลอกก็เต็มใจให้หลอก เพราะตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มีความสุข ไม่ขอเซ็นใบหย่า แม้นางนุชจะขอเลิกก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง