รวบลุงเสพยาบ้า อุกอาจลักตัดสายไฟริมถนนหลวง

รวบลุงเสพยาบ้า อุกอาจลักตัดสายไฟริมถนนหลวง

View icon 105
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 08.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ก.ย. 67) พ.ต.ต.หญิงบุษกร  วงศโรจน์ สารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงชะอำ ว่าพบคนร้ายกำลังลักลอบตัดสายไฟ เสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณริมถนน สายบายพาสชะอำปราณบุรี หลักกิโลเมตรที่ 4+300 ก่อนถึงจุดกลับรถเขาหนองวัว ขาล่องใต้  อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงรายงานให้ พ.ต.อ. สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบคนร้ายทราบชื่อคือนายสำรอง อายุ 59 ปี กำลังขุดดินงัดสายไฟขึ้นมาตัด เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าแสดงตัวและจับกุมไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางเป็นรถจยย. สีน้ำเงิน พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ใช้ในการขุดดิน พร้อมด้วยสายไฟทองแดง ที่ถูกออกแล้ว และสายไฟอลูมิเนียม ที่ถูกออกแล้วจำนวนมาก จึงทำการตรวจยึด ของกลางไว้เป็นหลักฐานนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ชะอำ 

จากการสอบสวนนายสำรอง ได้รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้ามาจำนวน 2 เม็ด และดื่มเหล้าขาวครึ่งขวด ก่อนขี่รถจยย. ไปก่อเหตุรับตัดสายไฟริมถนน โดยนำสายไฟที่ได้ไปขายให้ร้านรับซื้อของเก่า สายทองแดงราคากิโลกรัมละ 180 บาท สายอลูมิเนียม ราคากิโลกรัมละ 60 บาท โดยก่อเหตุมาแล้ว 2 วันติด นำเงินที่ได้มาใช้ในชีวิตประจำวัน ซื้อสุราและยาบ้ามาเสพ  เนื่องจากเครียดปัญหาครอบครัว ทะเลาะและเลิกกับแฟน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตร.แจ้งข้อหา รับทรัพย์ของทางราชการ เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าโดยผิดกฎหมาย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง