หนุ่มใหญ่ซิ่งบิกไบก์กลับบ้าน พุ่งชนวัววิ่งข้ามดับสลดทั้งคู่

หนุ่มใหญ่ซิ่งบิกไบก์กลับบ้าน พุ่งชนวัววิ่งข้ามดับสลดทั้งคู่

View icon 413
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 11.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (4 ก.ย. 67) ร.ต.อ.เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร (สอบสวน ) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจยย. บิกไบก์ชนวัวมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ เข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน มีเกาะกลางถนนสายนางรอง – บุรีรัมย์ ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ กลางถนนพบวัวเพศผู้สีขาว อายุประมาณ 5 ปี นอนตายอยู่ ห่างกันพบรถจยย. บิกไบก์ สีแดง ล้มอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชิ้นส่วนรถบิกไบก์กระจายเกลื่อนทั่วถนน พบนายนันทชัย อายุ 54 ปี คนขับรถบิกไบก์นอนหมดสติอยู่กลางถนน บริเวณหัวมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นคาดว่านายนันทชัย คนขี่รถบิกไบก์ ได้ขี่รถกลับบ้านที่ ต.สะแกโพรง อ.เมืองบุรีรัมย์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ วัวซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งได้วิ่งข้ามถนนมา ทำให้นายนันทชัย ซึ่งขับรถบิกไบก์มาด้วยความเร็วไม่เห็นพุ่งชนวัวเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ทำให้วัวตายคาทีและนายนันทชัย เสียชีวิต

ส่วนวัวที่ตายนั้น ขณะนี้ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตร. ชุดสืบสวน สภ.นางรอง กำลังเร่งหาข้อมูลเพื่อให้เจ้าของวัวมารับผิดชอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง