วาสนาแมวน้อย รอดตายเพราะทาสช่วยชีวิต

View icon 135
วันที่ 4 ก.ย. 2567 | 16.51 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
วาสนาของแมวน้อย มีคนใจดีช่วยชีวิต จากที่เกือบโดนรถชนตาย กลายเป็นมีทาสแถมบ้านพร้อมอยู่

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ catdoorbytae ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดีๆ ที่ได้พบเจอขณะที่จอดรถติดไฟแดงอยู่บนถนนสุขุมวิท เมื่อมีคนใจดีวิ่งลงจากรถไปช่วยชีวิตลูกแมวที่อยู่กลางถนน พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้ไปเจอคนช่วยน้องแมวบนถนนสุขุมวิทค่ะ ขอบคุณน้องที่มีน้ำใจเสี่ยงอันตรายลงไปช่วยลูกแมวที่ถนน ฝากถึงน้องคนที่เก็บแมว ถ้าผ่านมาเห็นคลิปนี้ ทักมาหาพี่ได้เลยนะคะ พี่ไปทำประตูแมวให้ฟรี”

ต่อมา ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ les.cg ซึ่งเป็นคนที่ช่วยชีวิตลูกแมว ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์อีกมุมนึง พร้อมระบุข้อความว่า “อยู่ดีๆ คอนเทนต์นอนอยู่กลางถนน พ่อหนุ่มเขามาเดินอะไรอยู่เลนขวาสุด ใจกลางถนนสุขุมวิทแบบนี้” ซึ่งบรรดาทาสแมวได้แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และสมัครเป็นแฟนคลับน้องแมวกันเป็นจำนวนมาก

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ les.cg ก็เลยโพสต์คลิปอัปเดตให้แม่ๆ ดู โดยระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า “มาอัปเดตหลังจากหิ้วเจ้าหนุ่มขึ้นมาจากถนนให้แม่ๆ ทาสได้ดูเพิ่มเติม 1 วันหลังจากหอบหิ้วเข้ามาบ้านหลังนี้ ร้องเก่งมากจะพาไปแข่งร้องเพลงแล้ว รุ่นนี้มีระบบเพิ่มไดนามิกเสียง ได้ในตัวทันทีที่หิว ยิ่งหิวยิ่งดัง แถมปรับตัวไวมาก ซนสุดๆ ปีนป่ายจนสงสัยว่าลิงหรือเปล่า และขู่ฟ่อเก่งแต่ไม่กัดไม่ดุ ตั้งชื่อไปว่ามิกกี้เรียบร้อย เพราะเมื่อวานพาหาหมอทันทีเลยตั้งชื่อไปเลย”

ขณะที่ ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ catdoorbytae ก็ได้อัปเดตว่ามีการคุยกับ “น้องเกมส์” ซึ่งเป็นคนที่ช่วยชีวิตน้องแมวแล้ว ทราบว่าน้องเป็นมิกกี้ เป็นเพศผู้ พันธุ์วิเชียรมาศผสม อายุ 1 เดือนครึ่ง ส่วนเรื่องที่จะไปทำประตูแมวให้ฟรี คงไม่ได้ทำแต่ก็ได้รับคำขอบคุณแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง