เร่งล่า! คนร้ายยิงอดีตนายก อบต.

View icon 97
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจเร่งหาเบาะแส 2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง อดีตนายก อบต.นิคมลำนารายณ์ 2 สมัย เสียชีวิต ส่วนปมเหตุการสังหาร เจ้าหน้าที่ยังตั้งไว้หลายประเด็น

ตำรวจ สภ.ชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบสภาพศพ นายธวัชชัย อายุ 55 ปี อดีตนายก อบต. ในจังหวัดลพบุรี สภาพศพถูกยิงเข้าบริเวณท้ายทอย 1 นัด และกลางหลัง 2 นัด รวม 3 นัด ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ เหตุการณ์เกิดขึ้นริมถนน ตำบลนิคมลำนารายณ์ อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี
  
สำหรับ นายธวัชชัย ปัจจุบัน อายุ 55 ปี เคยดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้านสมัยปี 2538 - 2540 ลาออกมาลงสมัครนายก อบต. 2 สมัย ปี 2549 - 2557 จากนั้นก็ไม่ได้ลงสมัครอีก

สอบสวนชาวบ้าน เล่าว่า ส่วนใหญ่ได้ยินเสียงปืนดัง 4-5 นัด แต่ไม่มีใครเห็นช่วงลงมือ ส่วนครอบครัวของนายธวัชชัย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนภรรยาเลิกกันไปนานแล้ว ในพื้นที่ไม่มีความขัดแย้งกับใครทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการเมือง

ตำรวจตรวจสอบพบว่า มีวงจรปิดบางส่วนจับภาพไว้ได้แต่ไม่ชัดเจน ตั้งแต่ช่วงประมาณ 08.00 น. มือปืนมาดักซุ่มอยู่บริเวณป่าข้าวโพด ห่างจากบ้านผู้ตายประมาณ 500 เมตร นานกว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งประมาณ 09.00 น. ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน คนร้ายจึงขี่รถตามประกบแล้วลงมือลั่นไก

ส่วนปมเหตุยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง แต่ให้น้ำหนักเรื่องของชู้สาวเพราะเลิกกับภรรยาและคบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ตำรวจพบว่ามีการทำพินัยกรรมทรัพย์สินย์บางส่วนให้กับหญิงสาว อาจจะเป็นไปได้ที่อาจจะมีโครล่อลวงผู้ตายออกมาจากบ้านให้คนร้ายที่รอดักซุ่มอยู่ประกบยิง

เบื้องต้น จะมีการเรียกคนใกล้ชิดมาสอบปากคำอย่างละเอียดในทุกประเด็นที่สงสัย และเร่งไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางการหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง