รายงานพิเศษ : ผลจากเหตุ ชายคลั่ง ขับรถไล่ชนชาวบ้าน

View icon 87
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - จากเหตุระทึกขวัญ ชายคลั่งขับรถ 6 ล้อ ชนดะแล้วหลบหนีตั้งแต่ถนนพระราม 4 ไปจนถึงสมุทรปราการ ผลลัพธ์ของเรื่องนี้ คือ ความสูญเสีย ที่ครอบครัวผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตกังวลเรื่องความรับผิดชอบ ไปลงสนามข่าวนี้กับ คุณดารินทิพย์ วิมลพัฒน์

เป็นความในใจจากครอบครัวที่ต้องเข้ารับศพ วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่เสียชีวิตเพราะถูกคนขับรถบรรทุกคลั่งไล่ชน การจากไปของ นายประวิทย์ ส่งผลต่อภรรยาอย่างรุนแรง เพราะหลังจากนี้จะไม่มีคนรับส่งลูกไปโรงเรียน ขาดคนดูแลข้าวปลาอาหาร กระทบค่าใช้จ่ายส่วนใหญ่ภายในบ้าน

ส่วนอาการบาดเจ็บของ นางสาวพรพรรณ ผู้โดยสารที่นั่งซ้อนท้ายรถของผู้เสียชีวิต ตอนนี้ยังอยู่ห้องไอซียู กระดูกมือและนิ้วทั้ง 2 ข้างแตก ต้องผ่าตัด เคราะห์ดีที่อวัยวะภายในไม่เสียหาย แต่ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นก็ไม่ใช่น้อย ๆ ตอนนี้มากกว่า 400,000 บาทแล้ว และยังไม่รู้ว่าจะหายกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่

ตำรวจสรุปภาพรวมความเสียหาย มีรถถูกเฉี่ยวชน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน และเสียชีวิต 1 คน คดีทั้งหมดถูกโอนมารวมเป็นคดีเดียวกันที่ สน.ท่าเรือ รอแจ้งข้อหากับ นายวัลลภ คนขับรถบรรทุก ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส, ชนแล้วหนี, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และข้อหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

แม้ผลตรวจสารเสพติดจะยังไม่ออก แต่ประวัติก็บ่งชี้ว่า นายวัลลภ เคยเกี่ยวข้องกับคดีครอบครองยาเสพติด เมื่อปี 2560 จึงอดคิดไม่ได้ว่า สาเหตุแท้จริงอาจหนีไม่พ้นวังวนยาเสพติดอีกคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง