ยายกระโดดหนีตาย รถกระบะชนกันสนั่น

View icon 105
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุการณ์ระทึก รถกระบะตัดหน้ากัน ขับมาทางตรง พลิกหลายตลบ หวิดชน ยายอายุ 70 ปี ที่นั่งถอนหญ้า

ยายกระโดดหนีตาย รถกระบะชนกันสนั่น จ.ฉะเชิงเทรา
เป็นนาทีชีวิต รอดตายหวุดหวิด คุณยายอายุ 70 ปี นั่งถอนหญ้าอยู่หน้าบ้าน อยู่ ๆ รถกระบะ ขับเลี้ยวออกจากสี่แยกบ้านห้วยโสม หมู่ที่ 4 ตำบลคลองตะเกรา อำเภอท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ตัดหน้ารถกระบะสี่ประตู สีขาว ที่ขับมาทางตรง ชนกัน จนรถกระบะสี่ประตู พลิกหลายตลบ 

เกือบจะมาทับยาย เคราะห์ดีที่กระโดดเข้าบ้านได้ทัน เจ้าตัวบอกอีกว่า เพิ่งผ่าตัดจากอุบัติเหตุ จุดนี้ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา วันนี้มาเจอซ้ำอีก รู้สึกตกใจมาก

และนี่เป็นสภาพความเสียหาย รถกระบะที่ขับตัดหน้าคู่กรณีด้านหน้าฝั่งซ้ายเสียหาย มี นายปราณีต อายุ 63 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เล่าด้วยอาการตกใจ ยอมรับว่า เห็นรถยนต์ของคู่กรณี แต่ไม่คิดว่าขับมาเร็ว จึงเร่งเครื่องออกมาจากแยก เกิดเฉี่ยวชนกันเต็ม ๆ

ส่วนกระบะสี่ประตู สีขาว ชนเสาไฟฟ้า รถพลิกตะแคงเสียหายอย่างหนัก นายคมสันต์ สิงห์รัตนะสกุลวงค์ อายุ 56 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เล่านาทีเกิดเหตุ พร้อมโชว์พระรอด ที่พกติดในรถ ช่วยให้ตนเองรอดชีวิต

ชายอายุ 66 ปี หวิดถูกบ้านพังถล่มทับ จ.สมุทรปราการ
ที่จังหวัดสมุทรปราการ บ้านพัก ไม้ 2 ชั้น เยื้องกับซอย เพชรหึงษ์ 46 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พังถล่มทั้งหลัง นายอำนวย โพธิ์แก้ว อายุ 66 ปี ผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า ออกไปทำงานได้ประมาณ 5 นาที อยู่ ๆ เพื่อนบ้าน โทร.ไปแจ้งว่าบ้านพังถล่ม ตกใจมาก ถ้าออกไปช้ากว่านั้นอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิต ส่วนสาเหตุที่บ้านพังถล่ม น่าจะมาจากฝนตก และบ้านเก่า เพราะตามเสาบ้านมีปลวกกินหลายจุด

เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางกอบัว ปิดพื้นที่จะเข้ามาช่วยเหลือเยียวยาต่อไป