รวบหนุ่มระแวงแฟน ชิงรถแท็กซี่หวังไปพิสูจน์ความจริง

View icon 164
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องว้าวุ่นของหนุ่มคนขับรถเมล์ ที่อาจจะคิดมากไปเองหรือไม่ เพราะห่างแฟนที่ไปเยี่ยมบ้านในต่างจังหวัด และก็ยังตามส่องเฟซบุ๊ก จนไปเจอแฟนคุยกับหนุ่มคนอื่น จึงเกิดความระแวงและหึงหวง ก่อนจะไปก่อเหตุชิงรถแท็กซี่เพื่อหวังขับไปหาแฟน แต่สุดท้ายก็ไม่ทันได้ไปดูหน้าแฟน ถูกจับกุมตัวได้ก่อน

ยืนคอตกหน้าเศร้าไปเลย สำหรับผู้ต้องหาชายคนนี้ ทราบชื่อ นายจิระวัฒน์ อายุ 25 ปี ประกอบอาชีพคนขับรถโดยสาร หรือรถเมล์

ซึ่งตำรวจ สภ.คูคต ไปติดตามจับกุมตัวได้หมู่บ้านบุตำแย ตำบลเทพาลัย อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา หลังนายจิระวัฒน์ กับพวกอีก 2 คนไปก่อเหตุชิงทรัพย์ เป็นรถแท็กซี่ เมื่อ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ในเวลา 02.30 น.

ซึ่งได้เรียกแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากป้ายรถเมล์ ย่านพระราม 4 แถว ๆ ซอยบ่อนไก่ และให้มาส่งย่านคลอง 2 ลำลูกกา ในจังหวัดปทุมธานี พอสบโอกาสก็ก่อเหตุชิงรถแท็กซี่คันดังกล่าว โดยหวังว่าจะใช้ขับไปหาแฟนสาว ซึ่งกลับไปเยี่ยมบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา เพราะเกิดความระแวง หึงหวงหลังไปส่องเฟซบุ๊กแฟนแล้วพบว่าคุยกับชายอื่น

นายจิระวัฒน์ ยังเล่าทั้งน้ำตาสำนึกผิดด้วย และอยากต่อรองขอเจรจากับคนขับแท็กซี่เพื่อให้ยอมความ เพราะเป็นห่วงลูกอายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดเมียเก่า และฝากพี่ที่ทำงานเป็นคนเลี้ยงไว้

แต่สุดท้ายเมื่อคนขับรถแท็กซี่มาพบก็ตรงปรี่เข้าต่อว่า และหวังจะทำร้ายนายจิระวัฒน์ แต่ถูกตำรวจห้ามไว้ก่อนและจับแยกไปอีกห้อง ก่อนจะแจ้งข้อหากับนายจิระวัฒน์ ฐานวิ่งราวทรัพย์ และนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป