สาวสุดงง ตนเองไม่ได้ส่งแต่มีของตีกลับมา เปิดดูพบกัญชาเพียบ

สาวสุดงง ตนเองไม่ได้ส่งแต่มีของตีกลับมา เปิดดูพบกัญชาเพียบ

View icon 289
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 19.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวเจ้าของค่ายมวย สุดงง มีพัสดุไม่ทราบผู้ส่งตีกลับมาที่ค่ายมวยทั้งที่ตนเองไม่ได้เป็นคนส่ง จึงนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดดูพบกัญชาแบบดอกจำนวนมากถูกแพ็กอย่างดี เตรียมส่งไปอังกฤษ

วันนี้ (6 ก.ย. 67) น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้บริหารค่ายมวยแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า มีชาวต่างชาติแอบอ้างที่อยู่ของค่ายมวยส่งพัสดุไปยังประเทศอังกฤษ แต่พัสดุส่งไม่ผ่านถูกตรวจพบโดยเจ้าหน้าที่สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และได้ติดต่อมาทางค่ายมวยให้ไปพบแต่ถ้าไม่ใช่ของตนก็ไม่ต้องมาพบ แต่หลังจากนั้นพัสดุถูกตีกลับมายังค่ายมวย จึงนำพัสดุไปมอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดกล่องพัสดุเพื่อตรวจสอบดูก็พบกัญชาแบบดอกจำนวนมากถูกแพ็กเก็บซีนอย่างดี และยังพบถุงขนมแบบถั่วจำนวน 3 ถุง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามตัวผู้ส่งมาสอบสวนอีกครั้ง
 
ทาง น.ส.เอ กล่าวว่า มีพัสดุลักษณะแบบนี้ส่งมาผิด 3 ครั้งแล้ว มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้ไปเปิดพัสดุ ตนจึงโทรศัพท์ไปหาเจ้าหน้าที่ว่าตนไม่ใช่ผู้ส่ง ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าไม่ใช่ของตนก็ไม่เป็นไร
เหตุการณ์ที่ 2 มีพัสดุตีกลับมา 2 กล่อง ตนจึงนำไปโรงพักพร้อมลงบันทึกประจำวันกับร้อยเวรเปิดกล่องก็พบเป็นถุงดอกกัญชาซีนอย่างดีและถุงถั่ว
เหตุการณ์ที่ 3 หลังจากแจ้งความมา 1 วัน ก็มีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ 2 คน มาตามเอาพัสดุ โดยแจ้งว่า เจ๊ร้านรับฝากของไปรษณีย์ให้มาตาม เนื่องจากมีฝรั่งให้มาตามเอาพัสดุคืน
เหตุการณ์ที่ 4 มีพัสดุกล่องที่ 3 มาที่ค่ายมวยอีก จึงโทรศัพท์แจ้งสายตรวจให้มารับพัสดุไป เพราะไม่ใช่ของตนและตนกลัวจะเป็นยาเสพติด

ทั้งนี้ น.ส.เอ อยากฝากถึงบริษัทขนส่งที่รับพัสดุลักษณะแบบนี้ให้ตรวจสอบเลขที่ผู้ที่ส่งพัสดุให้แน่ชัดว่า ผู้ส่งอยู่บ้านเลขที่นี้จริงหรือไม่ ถ้าส่งในลักษณะแบบนี้ถูกตีกลับมาบ้านคนที่ไม่รู้เรื่องและเป็นยาเสพติดจะทำอย่างไร และฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ส่งมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง