สาวท้องร่ำไห้ โดนผัวปล่อยทิ้งโรงแรม-ไร้เงิน

สาวท้องร่ำไห้ โดนผัวปล่อยทิ้งโรงแรม-ไร้เงิน

View icon 155
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 09.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวเชียงรายท้อง 2 เดือน ร่ำไห้! ถูกหนุ่มอุดรฯ ปล่อยทิ้งโรงแรม 2 เดือน แพ้ท้อง-ไร้เงิน โทรแจ้งตำรวจให้มาช่วย

เมื่อเวลา 17.50 น. วานนี้ (6 ก.ย. 67) ศูนย์วิทยุ 191 ภ.จว.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวท้อง ถูกสามีทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียวในโรงแรม แล้วมีอาการวิงเวียนศีรษะจะอาเจียน เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ เทศบาลนครอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เมย์น้อย (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว จ.เชียงราย ยืนร้องไห้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นทราบว่า นั่งรถกระบะมากับสามีชื่อนายจ็อบ อายุ 32 ปี ชาว ต.นาพู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ออกมาจากบ้านสามีที่ ต.นาพู่ เมื่อ 3 วันก่อน เมื่อมาถึงเขตเทศบาลนครอุดรธานี ได้ถูกสามีขู่ว่าจะให้ลากลงจากรถหรือลงไปเอง ตนจึงจำใจลงมา แล้วมาเปิดห้องพักที่นี่ได้ 3 คืนแล้ว ตนท้องได้ 2 เดือน มีอาการเวียนหัวคลื่นไส้ ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัว อยากให้ตำรวจช่วยตามสามีมาเจรจาด้วย

น.ส.น้อย เล่าทั้งน้ำตาว่า รู้จักกับนายจ็อบทางเฟซบุ๊ก ตกลงคบหากัน แล้วเขาชวนมาอยู่ที่บ้านแม่เขาที่ ต.นาพู่ ตนมาอยู่ จ.อุดรธานี ได้เกือบ 1 ปีแล้ว ตนและนายจ็อบได้ทำงานเป็นคนส่งนมเปรี้ยว ทำงานได้สักพักก็เปลี่ยนงาน มาทำงานส่งพัสดุของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ด้วยกันที่บ้านสามี ก็มีปัญหาแม่สามี รวมถึงญาติพี่น้องเขาไม่ค่อยชอบตน หาว่าตนสร้างหนี้ สร้างปัญหาให้สามี แม่สามีโทษว่าตนสร้างหนี้ บอกตนว่าต้องใช้หนี้ 3,700 บาท สั่งใช้หนี้ที่เกิดขึ้นตอนทำงานส่งนมเปรี้ยว ครอบครัวเขาไม่เอาตนแล้ว เขาไล่ตนออกจากบ้าน 

“ก่อนออกมาจากบ้าน สามีบอกว่าจะพามาปิดบัญชีธนาคารของสามี เนื่องจากแม่ไม่พอใจเพราะปัญหาเรื่องเงิน เมื่อมาถึงถนนแถวหน้าโรงแรม สามีก็ไล่ตนลงรถ เขาบอกถ้าไม่ไปจะลากลงไปเอง เมื่อลงมาแล้วตนก็ไม่รู้จะไปไหน ก็ใช้เงินที่มีอยู่มาเปิดห้องพัก จากนั้นก็โทรติดต่อสามีไม่ได้ มาถึงเย็นวันนี้ตนไม่มีเงินแล้ว ญาติพี่น้อง เพื่อนหรือคนรู้จักที่นี่ก็ไม่มีสักคน ไร้ทางออกแล้ว ไม่นึกว่าเขาจะมาทิ้งกันแบบนี้ คนทั้งคน รวมถึงลูกในท้อง ก็ยังทิ้งกันได้ลงคอ อยากให้ช่วยติดต่อสามีหรือแม่สามี ให้มาเจรจากันให้รู้เรื่อง อยากให้เขาออกมารับผิดชอบแบบลูกผู้ชาย เพราะตนยังไม่อยากกลับไปที่ จ.เชียงราย แม่ยังไม่รู้เรื่อง กลัวแม่จะด่าตน”

จากนั้น ตำรวจได้พา น.ส.น้อย ไปทำการพูดคุยเพิ่มเติมที่โรงพัก โดยใช้โทรศัพท์ของตำรวจโทนไปยังเบอร์แม่สามี เมื่อโทรไปก็เป็นเสียงของนายจ็อบรับสาย ตำรวจจึงบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนายจ็อบยังสับสนอยู่ว่าจะเป็นตำรวจจริงหรือไม่ แต่ก็ให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาว่า ยังไม่มั่นใจว่า น.ส.น้อย ท้องจริงหรือไม่ ยังไม่เคยพาไปตรวจที่โรงพยาบาล ไปแต่ รพ.สต. ใกล้บ้าน น.ส.น้อย สร้างเรื่องให้ครอบครัวตนมาตลอด เป็นเรื่องใหญ่แถวบ้าน แต่ตนก็ไม่อยากพูดอะไรมาก ตนบอกให้เขากลับไปหาแม่ที่เชียงราย เขาก็ไม่ยอม ทั้งที่แม่เขาเองก็อยากให้กลับไปหาบ้าง

นายจ็อบ เล่าผ่านโทรศัพท์อีกว่า อยู่ด้วยกันก็มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน อยู่ด้วยก็มีแต่ด่ากัน ถ้าเขาท้องจริง ทำไมถึงยังกินเหล้าอยู่ บางวันซื้อมากิน 2 ขวด 3 ขวด เป็นแบบนี้อยู่ตลอด ตนไม่มีอะไรจะพูดกับเขาอีกแล้ว  ระหว่างนั้น น.ส.น้อย ก็แย้งว่าเคยกินจริง แต่เลิกกินแล้ว จากนั้นทั้ง 2 คนก็ได้เจรจากันผ่านโทรศัพท์ มีการตัดพ้อต่อว่ากันไปมา นายจ็อบยังไม่เชื่อว่า น.ส.น้อย ท้อง ซึ่งไม่สามารถสรุปได้ตามความต้องการของแต่ละฝ่าย สักพักพี่สาวนายจ็อบ ก็สลับมาคุยกับตำรวจ ให้ข้อมูลสั้น ๆ ว่า น.ส.น้อย เป็นคนขี้โกหก สร้างปัญหาให้สามีและครอบครัว พวกตนบอกให้กลับบ้าน จะส่งค่ารถ เขาก็ไม่กลับ ตำรวจไม่ต้องคุยอะไรอีกแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจได้นัดหมายให้ทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจากันอีกครั้งที่ สภ.เมืองอุดรธานี ในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาทางออกและหาบทสรุปให้กับทั้งคู่ และได้ปลอบใจ น.ส.น้อย ก่อนพากลับไปส่งที่โรงแรมอีกครั้ง เนื่องจากยังเหลือวันพักอีก 1 คืน เพื่อให้สงบสติอารมณ์ คิดทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น และแนะนำให้โทรศัพท์ติดต่อญาติที่ จ.เชียงราย เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน