รุมสาป! เก๋งขาว แช่ขวาขวางทางรถฉุกเฉิน นำส่งผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

รุมสาป! เก๋งขาว แช่ขวาขวางทางรถฉุกเฉิน นำส่งผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

View icon 216
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 12.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวเน็ตรุมสาป! เก๋งขาวไม่สนโลก แช่ขวาขวางทางรถฉุกเฉิน นำส่งผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ทั้งที่เสียงไซเรนอย่างดัง จนคนขับต้องเบี่ยงซ้ายหาทางแซงเอง

7 ก.ย. 67 จากกรณี กรณีเพจเจ๊ม้อย V+ โพสต์คลิประหว่างหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำตัวผู้ป่วยส่งไปรักษาต่อ แต่มีรถเก๋งสีขาว คันหนึ่ง ขับแช่เลนขวาโดยไม่สนเสียงไซเรน

นายณรงค์ แสงประเสริฐ อายุ 30 ปี พนักงานขับรถฉุกเฉินกู้ภัยวังกรูดสตึก กล่าวว่า ได้รับมอบหมายให้ไปรับผู้ป่วยหญิงวัย 80 ปี ป่วยเป็นโรคมะเร็งปอดระยะสุดท้ายที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เนื่องจากผู้ป่วยมีความประสงค์จะกลับมารักษาที่โรงพยาบาลสตึก เพื่อให้ลูกหลานสะดวกในการมาเยี่ยมและมาดูใจตนเองเป็นครั้งสุดท้าย

หลังจากรับผู้ป่วยจากโรงพยาบาล ขับมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านยาง ถนนเส้น บุรีรัมย์-สตึก หลังจากออก 4 แยก มา ได้มีรถเก๋งคันดังกล่าว ขับมาในเลนขวาสุดแต่ไม่ยอมหลีกทางให้ ตนจึงพยายามจะออกซ้าย แต่ติดรถอีกหลายคัน พยายามเปิดเสียงไซเรนให้ได้ยินชัดเจน แต่คนขับรถคันดังกล่าวไม่ยอมหลีกให้

นายณรงค์ กล่าวเสริมว่า จริง ๆ แล้วถ้ารู้ว่าเป็นรถพยาบาล ควรจะหาทางหลีกหรือไม่ก็เร่งความเร็วเพิ่มขึ้น เพื่อให้รถมันลื่นไหล แล้วหาช่องทางแซงหรือเข้าช่องซ้าย แต่กรณีนี้ดูเหมือนจะเป็นการกลั่นแกล้งมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง