ตำรวจล่าช่างติดฟิล์ม ก่อเหตุยิงกลางอกเพื่อนดับคาห้องพัก

ตำรวจล่าช่างติดฟิล์ม ก่อเหตุยิงกลางอกเพื่อนดับคาห้องพัก

View icon 541
วันที่ 8 ก.ย. 2567 | 19.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจล่าช่างติดฟิล์ม ก่อเหตุยิงกลางอกเพื่อนดับคาห้องพัก เผย ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ผู้ตายเดินมาหาผู้ก่อเหตุที่ห้องพัก ก่อนถูกยิงเสียชีวิต

วันนี้ (8 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์นิติเวช และกองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสอบภายในห้องเช่าของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอยศรีด่าน 5 ตำบลด่านสำโรง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายปิยะณัฐ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องพักดังกล่าว ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมกางเกงกีฬาขาสั้น โดยพบรูกระสุนไม่ทราบขนาดยิงเข้ากลางอกของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อให้กองพิสูจน์หลักฐานและผู้เกี่ยวข้องเก็บพยานหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.นิภาวรรณ์ อายุ 40 ปี เผยว่า นายปิยะณัฐและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกัน ทั้งสองคนทำงานเป็นช่างรับติดตั้งฟิล์ม โดยผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ประมาณปีหนึ่งแล้ว ส่วนผู้ตายเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้ก่อเหตุและผู้ตายทะเลาะกันในห้องผู้ตายซึ่งอยู่ชั้น 2 มีการทุบกระจกจนแตกเสียงดัง แต่ไม่รู้เขาทะเลาะอะไรกัน จากนั้นคนก่อเหตุก็ลงมาห้องตัวเองที่อยู่ข้างล่าง และผู้ตายก็เดินตามลงมา อยู่ ๆ คนก่อเหตุก็ยิงนายปิยะณัฐ

ขณะที่แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือนายนายบุญฤทธิ์ อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดระนอง หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะสีดำ หลบหนีออกไป ทั้งนี้ ตนก็ไม่ทราบว่าปมเหตุมาจากเรื่องอะไรกัน และตนเองเพิ่งมาคบหากับผู้ก่อเหตุได้ไม่นาน แต่ทั้งสองคนรู้จักและทำงานร่วมกันมาก่อน

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ และให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง