ชายสติไม่ดีแค้นไม่ให้เงินซื้อเหล้า ทำร้ายชายอายุ 56 ปี สาหัส อ้างถูกทำร้ายก่อน

View icon 58
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 56 ปี ถูกชายสติไม่ดี ใช้ไม้ค้ำยันทุบตี จับหัวโขกกับพื้น บาดเจ็บสาหัส ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุได้ทันควัน อ้างแค้นถูกทำร้ายก่อน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ นายจ่อย ผู้ก่อเหตุ เดินถือไม้ค้ำยันเดินอยู่ริมถนน ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ถูกนายชัยวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาต่อว่าเรื่องที่ถูกขอเงินกินเหล้า นายชัยวัฒน์ ได้แย่งไม้ค้ำยันตีนายจ่อย 1 ครั้ง จนนายจ่อย ก็ได้วิ่งหนีหายไปจากกล้อง

หลังจากนั้น นายชัยวัฒน์ ขี่รถไล่ตามไปทำร้ายนายจ่อย อีกรอบ แต่พลาดท่าถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส นอนจมกองเลือด ริมถนนบ้านหนองสร้างคำ ตำบลโนนสูง อำเภอเมืองอุดรธานี โดยตอนเช้ามีพนักงานเก็บขยะเป็นคนพบ

ลูกสาวของผู้บาดเจ็บจึงแจ้งความกับตำรวจ สภ.โนนสูง ตำรวจได้แกะรอยภาพวงจรปิดตามไปจับกุมนายจ่อย อายุ 53 ปี ที่บ้านพัก ได้พบหลักฐาน เสื้อผ้าที่สวมใส่ในคืนเกิดเหตุ โทรศัพท์มือถือ และเลสข้อมือของนายชัยวัฒน์

นายจ่อย รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายนายชัยวัฒน์จริง พาตำรวจไปตรวจสอบจุดที่ทิ้งรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บไว้ที่ริมถนนมิตรภาพ และจุดที่นำกระเป๋าของนายชัยวัฒน์ ไว้ข้างเพิงสังกะสี ใกล้กันพบร่องรอยการต่อสู้ พบไม้ค้ำยันเปื้อนเลือดหัก 8 ท่อน

นายจ่อย ให้การอ้างว่า ขณะเดินไปมาอยู่ริมถนน เจอผู้บาดเจ็บ จึงเอ่ยปากของเงินเพื่อไปซื้อเหล้ามาดื่ม ผู้บาดเจ็บไม่ให้ แถมยังตามมาทำร้าย ขณะตนเองวิ่งหนีมาในซอยผู้บาดเจ็บก็ยังขี่รถจะตามซ้ำอีก ขณะเกิดเหตุชุลมุน ตนเองแย่งไม่ค้ำยันคืนมาได้ จึงทุบตีผู้บาดเจ็บ พร้อมจับหัวโขกพื้นหลายครั้ง หวังฆ่าให้ตาย เพราะโมโหที่มาทำร้ายตนเองก่อน

ส่วนนายชัยวัฒน์ อาการยังสาหัส มีแผลแตกที่ศีรษะหลายจุด กรามหัก อยู่ระหว่างการเข้าผ่าตัด ญาติยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายจ่อยก่อเหตุลำพัง ขอให้ตำรวจช่วยสืบสวนคลี่คลายคดี และขอให้ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก เพราะจิตใจโหดร้าย ทุบตีผู้บาดเจ็บหวังฆ่าให้ตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง