จับ 2 พี่-น้อง นายทุนเงินกู้ดอกเบี้ยโหด จ.สระแก้ว

View icon 97
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 06.50 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - บุกจับสองพี่น้องนายทุนเงินกู้เถื่อน ดอกเบี้ยโหด พร้อมยึดของกลางรถยนต์ 4 คัน รถจักรยานยนต์ 20 คัน

ตำรวจจังหวัดสระแก้ว และตำรวจสืบภาค 2 บุกจับนายอัฐพร อายุ 33 ปี ในบ้านพัก พื้นที่ตำบลผ่านศึก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เพื่อกวาดล้างจับกุมขบวนการปล่อยเงินกู้ดอกโหดในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ฐานความผิดประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต และให้กู้ยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด พร้อมตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย รถยนต์ จำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 14 คัน อาวุธปืนพกสั้น จำนวน 1 กระบอก  และเอกสารสัญญากู้ จำนวน 6 ชุด

จากนั้นทำการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้กระทำผิดเพิ่มอีก 1 ราย คือ นางสาวกัญญาภัทร อายุ 35 ปี พี่สาวของนายอัฐพร ในความผิดฐานประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต และให้กู้ยืมเงินโดยคิดดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด พร้อมตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย รถยนต์ จำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน และเอกสารสัญญากู้ จำนวน 8 แผ่น

ในชั้นการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวและของกลางทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองน้ำใส จังหวัดสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมาย และเร่งสืบสวนสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง