เจ๊เต่า เดือด มือดีปล่อยคลิป หาว่านั่งปัสสาวะริมถนน

View icon 73
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 06.51 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "เจ๊เต่า ปากเกร็ด" เดือด มือดีโพสต์คลิปเขียนข้อความทำให้ชาวเน็ตเข้าใจผิด หาว่าเธอไปนั่งฉี่ข้างรถ

หญิงอายุ 49 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดข้างรถเก๋ง จากนั้นเดินถลกกระโปรงไปนั่งทำอะไรบางอย่างข้างรถ ผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปนี้ลงในเพจ "ข่าวสาร-คนปากเกร็ด" เขียนข้อความตั้งคำถามว่า "คุณคิดว่าคุณป้าที่ขี่มอเตอร์ไซค์ สีเหลือง จอดรถทำอะไร ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์สนุกปาก อาทิ ป้าจะไม่ทน ปั๊มแตก, หลายคนเชื่อว่าหญิงคนดังกล่าว ลงไปนั่งปัสสาวะ

เมื่อเย็นวานนี้ (8 ก.ย.) นางสาวติ๋ม อินทรเสน หรือ เจ๊เต่า ปากเกร็ด อายุ 49 ปี แม่ค้าส้มตำไก่ย่าง พานักข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณซอยการเคหะปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ชี้แจงว่า เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างรถเก๋งของลูกชาย

จากนั้นเดินลงไปตรวจสอบเชือกผ้าคลุมรถมันจะขาด เธอจึงลงไปก้ม ๆ เงย ๆ ดูเชือกที่ผูกไว้ที่ล้อด้านหน้า และด้านหลัง กลับถูกมือดีนำคลิปไปโพสต์หาว่าเธอนั่งฉี่ ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง ทำให้เธอรู้สึกไม่พอใจคนโพสต์ เพราะมองว่ามีเจตนาไม่ดี ทำให้เธอได้รับความเสียหาย

เจ๊เต่า ปากเกร็ด บอกอีกว่า หลังคลิปเผยแพร่ก็มีคนเข้ามาแซวเธอเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนเชื่อว่าเธอไปนั่งฉี่ข้างรถ เธอได้นำหลักฐานไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด แล้วยืนยันจะดำเนินคดีคนที่ปล่อยคลิปให้ถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง