หนุ่มขี่จยย.​ เติมน้ำมัน 200 บาท แล้วขับหนีออกไป ไม่จ่ายเงิน

หนุ่มขี่จยย.​ เติมน้ำมัน 200 บาท แล้วขับหนีออกไป ไม่จ่ายเงิน

View icon 66
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 10.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มขี่จยย.​ เติมน้ำมัน 200 บาท แล้วขับหนีออกไป ไม่จ่ายเงิน  เด็กปั๊มฝากถึงผู้ก่อเหตุ  ไม่มีเงินขอดีดีก็ได้ เติมให้ 40 บาท ก็ยังยอม ดีกว่ามาบิดค่าน้ำมันกันแบบนี้

จากกกรณี​ผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ Facebook เตือนภัยสังคม ระบุข้อความว่าคืนวันที่ 7 เช้าวันที่ 8 กันยายน 67 เวลา 03.35 น.(เวลาในกล้องเร็วกว่าเวลาจริง) รถจักรยานยนต์ yamaha ยี่ห้อ nmax สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน, ได้เติมน้ำมันที่ปั๊มบางจาก บนถนน 345 เป็นเงิน 196 บาท, แล้วขับหนีออกไป ไม่จ่ายเงิน

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ​ ปั๊มน้ำมันบางจาก ที่เกิดเหตุได้พูดคุยกับนายจันทร์ นามสมมุติ พนักงานเติมน้ำมัน​ ซึ่งเป็นแรงงานชาวลาว ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา​ ช่วงเวลาประมาณ 3:00 น.​ ซึ่งเป็นช่วงที่ ไม่ค่อยมีใครมาเติมน้ำมัน มีผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน ตอนแรกทั้ง 2 คันนี้เข้าไปห้องน้ำก่อน ต่อมาคนที่ขับ nmax ได้มาเติมน้ำมัน แต่แปลกใจที่ตอนแรกตนยืนอยู่อีกฝั่ง ไม่ได้อยู่ตรงบริเวณหน้าสุดของปั๊ม​ แต่คนขับ nmax ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาบริเวณ ที่เติมน้ำมันที่อยู่บริเวณหน้าปั๊ม ซึ่งดูลักษณะแล้ว น่าจะตั้งใจก่อเหตุ​ เพราะตั้งใจมาเติมน้ำมันหน้าปั๊ม เพื่อให้ขับขี่ออกไปง่าย โดยต่อเติมน้ำมันบอกกับตนว่าเอาแก๊สโซฮอล์ 200 บาท ตนก็เติมให้196 บาท​ เต็มถังพอดี จากนั้นคนขับ รถจักรยานยนต์ก็ขับรถหนีทันที จังหวะนั้นตนก็พยายาม ดึงท้ายรถไว้ เพื่อที่จะตาม ก็ดึงไว้ได้ประมาณแค่ 20 เมตรก็ต้องปล่อยเพราะสู้แรงรถจักรยานยนต์ไม่ไหว

นายจันทร์ ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่ทำงานที่นี่มายังไม่เคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน เคยเห็นแต่ที่ปั๊มน้ำมันอื่น​ โดนรถกระบะบิดค่าน้ำมัน พอมาเจอเข้ากับตัวก็รู้สึกตกใจมาก​เหมือนกัน​ แต่โชคดีที่ตน ไม่ได้บาดเจ็บอะไรมากมาย แต่ก็อยากบอกคนที่มาเติมน้ำมันในคืนดังกล่าวว่า อย่าทำแบบนี้อีกเลย ตนเป็นเพียงลูกจ้าง ทำอาชีพสุจริต เป็นแรงงานต่างชาติด้วย ค่าแรงไม่มาก ไม่ได้มีรถจักรยานยนต์แบบ คนก่อเหตุขับ แต่ผู้ก่อเหตุ ยังมีทั้งรถจักรยานยนต์ แต่งตัวก็ดูดี ไม่น่ามาก่อเหตุแบบนี้ ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางปั๊มน้ำมันหรือไม่แต่ทางผู้จัดการไม่ได้ว่าอะไรทางปั๊มก็ไม่ได้ว่าอะไร เพียงแต่ตนก็รู้สึกผิดเอง แต่อยากบอกกับผู้ก่อเหตุว่าจริงๆถ้าไม่มี น้ำมัน ก็ขอกันดีๆได้ เติมให้ 40 บาท ก็ยังยอมดีกว่ามาบิดค่าน้ำมันกันแบบนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง