พบศพชาย เสียชีวิตปริศนาใต้ต้นไม้ข้างตลาดย่านบางบัวทอง

พบศพชาย เสียชีวิตปริศนาใต้ต้นไม้ข้างตลาดย่านบางบัวทอง

View icon 135
วันที่ 9 ก.ย. 2567 | 13.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พบศพชายนอนเสียชีวิตปริศนานานหลายวันใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างตลาดย่านบางบัวทอง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 9 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ อยู่บริเวณห้องพักคนงานเก่าข้างตลาดแห่งหนึ่ง ริมถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า ในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางบัวทอง อยู่.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างตลาดเป็นลักษณะป่ารกร้าง จุดเกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานเก่าของโรงงานเก่าที่เลิกกิจการแล้ว พบร่างชายอายุประมาณ 40-45 ปีสวมเสื้อสีน้ำเงิน ด้านหลังมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ NIT สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่

แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุก็เข้าไปพบกับชายสวมเสื้อสีแดงคนหนึ่งนอนอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยขยะ จึงพาตัวออกมาด้านนอกเพื่อสอบถามแต่เจ้าตัวไม่พูดพร้อมกับยืนนิ่งลำตัวตรงนานนับชั่วโมง

นางสุนันทา ผู้จัดการตลาดกล่าวว่า เมื่อเช้ามีลูกจ้างร้านค้ามาบอกว่าพบชายนอนหมดสติมาแล้วประมาณ 3 วันตกอยู่ในคูน้ำข้างตลาด ตนเองจึงเดินมาดูพบ มีกลิ่นเหม็นเน่าออกมา โดยลูกจ้างร้านค้าคนที่มาเจอบอกว่าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มายืนปัสสาวะก็เห็นว่านอนอยู่ คิดว่านอนหลับพอมาวันนี้ลูกจ้างคนเดิมเดินไปปัสสาวะตรงจุดเดิมอีกครั้ง ก็ยังพบว่าชายคนดังกล่าวยังนอนอยู่จึงได้มาบอกตนเอง ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เดินทางมาตรวจสอบ

ส่วนชายเสื้อแดงที่พบอยู่ภายในห้องพักร้างหลังดังกล่าว เป็นชายสติไม่ดี พักอาศัยหลับนอนใกล้กับที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมกับสอบถามประชาชนรอบข้างไว้ซึ่งก็ยังไม่มีใครรู้จักหรือแสดงตัวเป็นญาติ หลังจากนี้จะประชาสัมพันธ์ไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียง ว่ามีบุคคลแจ้งหายหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง