ใกล้คลอด รีบไปหาหมอ เข้าเกียร์ผิดหวิดตาย จ.ปราจีนบุรี

View icon 63
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงท้อง 9 เดือน อีก 10 วันจะถึงกำหนดคลอด หมอนัดตรวจครั้งสุดท้าย ก็เลยขับรถกับสามีไปโรงพยาบาล แต่เข้าเกียร์ผิด รถถอยหลังพุ่งลงบ่อน้ำ เคราะห์ดีรอดมาได้ ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

เป็นภาพขณะที่หญิงชาวไทย ซึ่งอุ้มท้อง 9 เดือน พร้อมกับสามีชาวจีน เดินมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พื้นที่หมู่ 8 บ้านหนองโดน ตำบลบ่อทอง อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ในสภาพเปียกปอนทั้งตัว แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้บาดเจ็บสาหัส มีเพียงรอยฟกช้ำ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมา มูลนิธิสัจจะพุทธธรรม ได้เข้ามาช่วยเหลือ นำรถลากพร้อมเจ้าหน้าที่ ลงงมเพื่อนำรถยนต์ของคนเจ็บขึ้นมาจากน้ำ พบว่ารถจมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ยังบอกด้วยว่า ที่ออกมาทันเรียกว่า รอดราวปาฏิหาริย์ ! เพราะส่วนใหญ่เจอเคสแบบนี้จะออกมาไม่ทัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัย เล่าว่า คนเจ็บขับรถมากับสามี จากแถวนิคมอุตสาหกรรมบ่อทอง และกำลังจะไปโรงพยาบาล แต่เกิดหลงทาง ระหว่างจะกลับรถ ปรากฏว่าภรรยาเข้าเกียร์ผิด จากเกียร์เดินหน้า เกียร์  D เป็นเกียร์ถอยหลัง เกียร์ R พอเหยียบคันเร่ง แทนที่รถจะเดินหน้า กลับพุ่งถอยหลังตกบ่อน้ำที่มีความลึก 6 เมตร เคราะห์ดีสามีตั้งสติได้ รีบเปิดประตูและช่วยภรรยาออกมา ก่อนจะจมลงไปทั้งคัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง