สลด สามี-ภรรยาเข้าเกียร์ผิด รถพุ่งตกคลอง จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 93
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้สุดสลด เมื่อรถยนต์พุ่งตกลงไปในคลองหลังบ้าน พื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา สุดท้ายกลายเป็นเรื่องเศร้า เพราะภายในรถมีคนติดอยู่

ตำรวจ สภ.บางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในคลอง ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลห่อหมก อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตกลงไปในคลองเกือบมิดคัน ทำให้เห็นช่วงท้ายรถโผล่พ้นน้ำ ภายในรถพบร่างชายอายุ 85 ปี บริเวณเบาะคนขับ คาดเข็มขัดนิรภัย และหญิงอายุ 78 ปี นั่งอยู่เบาะหลังฝั่งซ้าย กู้ภัยและพลเมืองดีจึงช่วยกันนำร่างทั้งคู่ขึ้นมาบนบก ก่อนเร่งปั๊มชีพจร แต่ไม่ทัน ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หญิงอายุ 47 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่พ่อกำลังขับรถถอยหลังเข้าไปในบ้าน เธอจึงวิ่งลงไปเปิดประตูบ้าน จู่ ๆ รถยนต์พุ่งตกลงไปในคลองอย่างรวดเร็ว ด้วยความตกใจจึงกระโดดลงไปในน้ำ เพื่อช่วยพ่อและแม่ แต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือที่ฝ่ายนิติบุคคลของหมู่บ้าน หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่และกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ และกระโดดลงน้ำไปช่วยพ่อและแม่ โดยนำร่างพ่อออกมาจากรถใช้เวลาประมาณ 10 นาที แต่ร่างแม่ กู้ภัยใช้เวลาเกือบ 30 นาที เนื่องจากแม่นั่งอยู่บริเวณเบาะหลัง จึงดึงร่างขึ้นมาลำบาก

เบื้องต้นตำรวจ สภ.บางไทร สันนิษฐานว่าอาจจะเป็นการเข้าเกียร์ผิด รถจึงพุ่งตกลงไปในคลอง ก่อนส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต และประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง