ล้อมระทึก ! หนุ่มคลั่งยาเสพติด ไล่ยิงแม่ จ.เพชรบุรี

View icon 127
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ยาเสพติดมีแต่ทำลายตัวเอง และคนรอบข้าง เห็นได้จากกรณีนี้ หนุ่มคลุ้มคลั่งขาดสติ คว้าปืนไล่ยิงแม่ตัวเอง ต้องหนีตายแจ้งตำรวจให้ช่วย

เสียงเกลี้ยกล่อมที่ได้ยิน เป็นเสียงตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พยายามพูดโน้มน้าวสารพัด เพื่อให้ผู้ก่อเหตุ เป็นชายอายุ 38 ปี ใจอ่อน ออกมามอบตัว แต่ไม่ได้ผล ทำให้ช่วง 19.00 น.วานนี้ ตำรวจต้องประสานกำลังตำรวจเพิ่มกว่า 20 นาย และขอสนับสนุนรถที่มีไฟส่องสว่าง จากนั้นส่งกำลังล้อมบ้านหลังนี้ อยู่ที่หมู่บ้านหนองยาว ตำบลไร่ใหม่พัฒนา อำเภอชะอำ

ถามผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายเริ่มมีอาการแปลก ๆ คุยไม่รู้เรื่อง แต่วันนี้อาการหนักกว่าทุกวัน คลุ้มคลั่งอาละวาด นำปืนออกมายิง ถ้าตนวิ่งหนีออกมาไม่ทัน น่าจะถูกยิงบาดเจ็บ หรือไม่ก็อาจเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งข้อมูลที่แม่ผู้ก่อเหตุให้กับตำรวจ สอดคล้องกับข้อมูลของญาติ บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมติดยาเสพติดมาประมาณ 1 ปี เคยส่งตัวเข้าบำบัด แต่หลบหนีออกมา

ดูท่าเหตุการณ์จะยืดเยื้อ ตำรวจจึงใช้ก๊าซน้ำตาขว้างเข้าไปภายในบ้านจำนวนหลายกระป๋อง เปิดทางให้ตำรวจอีกชุดเข้าไปอยู่ใกล้บ้าน ทุบประตูและหน้าต่างปีนเข้าบ้าน ก่อนชาร์จตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด พร้อมยึดปืนได้ 2 กระบอก เมื่อคืนตำรวจจึงคุมตัวชายอายุ 38 ปี ไปสงบสติที่ สภ.ชะอำ โดยวันนี้จะนำตัวออกมาสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง