พลิกทั้งรถทั้งคดี รถกระบะขับปาดรถบรรทุก

View icon 44
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คนขับรถกระบะไล่เบียดรถบรรทุก 6 ล้อ ที่เฉี่ยวชนแล้วหนี แต่รถกระบะคันเล็กกว่า ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ตบจนพลิกตะแคง ใครผิดใครถูกต้องรอผลการสอบสวน แต่ท้ายเรื่องมีพลิก

อุบัติเหตุนี้ คือความตั้งใจของทั้ง 2 คัน รถกระบะตู้ทึบขับจี้รถบรรทุก 6 ล้อ บนถนนเทพรัตน หลักกิโลเมตรที่ 47 ขาเข้ากรุงเทพฯ พื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา และแซงซ้ายเพื่อขับปาดหน้า แต่ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ขับตบจนพลิกตะแคงข้าง

ไม่ใช่แค่นั้น เพราะคนขับรถกระบะและเด็กรถ ยังมีปากเสียงกับคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว เพราะก่อนที่เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น รถกระบะถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ขับเฉี่ยวชนแล้วหนี

เรื่องมาพลิกตอนที่ตำรวจพาตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก และเรียกให้ตัวแทนบริษัทประกันภัยฯ มาเคลมประกันความเสียหาย ปรากฎว่า บริษัทฯ ไม่จ่ายค่าซ่อมรถทั้ง 2 คัน เนื่องจากรูปคดีเป็นการเจตนาทำให้ทรัพย์สินเสียหาย หรือตั้งใจให้เกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้น ทั้ง 2 คน ต่างแจ้งความเอาผิดซึ่งกันและกัน ตำรวจจึงลงบันทึกและให้ทั้ง 2 ฝ่าย ทำการเคลื่อนย้ายรถออกก่อน แต่ที่แน่ ๆ โดนแล้วคนละ 1 ข้อหา คือ ประมาทร่วมฯ โดยจะนัดสอบปากคำกันอีกครั้งใน 1-2 วันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง