เจ้าของสวนมะพร้าว ถูกมีดแทงไส้ไหล เสียชีวิตในโรงเคี่ยวตาล ตำรวจเร่งคลี่ปม

เจ้าของสวนมะพร้าว ถูกมีดแทงไส้ไหล เสียชีวิตในโรงเคี่ยวตาล ตำรวจเร่งคลี่ปม

View icon 173
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 07.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจเร่งคลี่ปม เจ้าของสวนมะพร้าว ถูกมีดแทงไส้ไหล เสียชีวิตบนเตียงในโรงเคี่ยวตาล เผย ผู้ตายป่วยจิตเวช อาจคลั่งทำร้ายตัวเอง แต่ไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม

วันนี้ (10 ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ร.ต.อ.ไชยเชษฐ์ ดวงรัตน์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ภายในโรงเคี่ยวตาลข้างบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่  ม.6 ต.จอมปลวก อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.บางคนที, พ.ต.ท.ชัยยศ เหล่ามัง รอง ผกก.ป. ชุดสืบสวน สภ.บางคนที, ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สมุทรสงคราม, แพทย์เวร รพ.นภาภัย และ ผู้ใหญ่บ้าน ม.6 ต.จอมปลวก เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นโรงเคี่ยวน้ำตาลมะพร้าวติดกับบ้านหลังหนึ่ง บนเตียงผ้าพบศพนายเฉลย อายุ 84 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ถูกแทงด้วยมีดบริเวณหน้าท้องไส้ไหลออกมาสยดสยอง ใกล้กันพบมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 5 นิ้ว โดยมีนายสนั่น อายุ 57 ปี ลูกเขยผู้ตาย รอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายสนั่น เล่าว่า นายเฉลย ผู้ตาย เป็นพ่อตา มีลูก 5 คนไปทำงานต่างจังหวัด มีตนซึ่งเป็นลูกเขยอาศัยอยู่กับพ่อตา คอยดูแลความเป็นอยู่แทนภรรยา เนื่องจากภรรยาไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร จะกลับมาทุกวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ ส่วนตนทำงานเป็นพนักงานเก็บขยะของ อบต.บ้านปรก ก่อนเกิดเหตุตนเสร็จจากเก็บขยะ จึงกลับมากินยานอนหลับพักผ่อน  กระทั่งตื่นมา 4 โมงเย็น ไม่เห็นพ่อตา จึงออกตามหาก็พบว่าพ่อตานอนเสียชีวิตแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  สมัยหนุ่ม ๆ นายเฉลยมีอาชีพทำสวนมะพร้าว กระทั่งไปบวชเป็นพระสงฆ์ระยะหนึ่งก็ป่วยเป็นโรคจิตเวช จึงต้องสึกจากความเป็นพระออกมารักษาตัว กินยาต่อเนื่องมาหลายสิบปี แต่มาระยะหลังมีอาการกำเริบชอบคลั่งอาละวาด เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าอาจจะคลั่งทำร้ายตนเองก็เป็นได้ แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม เนื่องจากนายเฉลย เป็นเจ้าของสวนมะพร้าวกว่า 10 ไร่ และทำประกันชีวิตไว้ด้วย ทั้งนี้ ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มอบให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่แผนกนิติเวช รพ.ราชบุรี และจะเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง