‘เชน ณัฐวัฒน์’  เจอสิ่งนี้แปลกปลอมในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ลั่นถามชาวเน็ตสิ่งนี้คืออะไร ?

‘เชน ณัฐวัฒน์’ เจอสิ่งนี้แปลกปลอมในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ลั่นถามชาวเน็ตสิ่งนี้คืออะไร ?

View icon 62
วันที่ 17 ก.ย. 2567 | 13.07 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
 ‘เชน ณัฐวัฒน์’  เจอสิ่งแปลกปลอมในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ลั่นถามชาวเน็ต สิ่งนี้คืออะไร ? หรือจะโดนเล่นของ ?

(17 ก.ย. 67) กลายเป็นเรื่่องช็อกสำหรับ "เชน ณัฐวัฒน์"  นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม หลังพบสิ่งแปลกปลอมในซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อัดคลิปตั้งข้อสงสัยหรือจะโดนทำของ ?

โดยหนุ่มเชน ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว เผยพบสิ่งแปลกปลอมในมะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ถูกแกะไว้แล้ว  โดยระบุแคปชันว่า  "ไม่ใช่ Content‼️นี่คือเรื่องจริง‼️ เจอเมื่อคืนตอนตีสอง!!!…งงงงสิคับ!!!! เข้าไปอยู่ในนั้นได้ยังไง… สิ่งนี้คืออะไรมีใครรู้บ้าง… ควรเก็บหรือไม่ควรเก็บเอาไว้ครับ"

ในคลิปหนุ่ม"เชน ณัฐวัฒน์" กับแฟนสาว “แพร พรรัมภา” ได้เล่าว่า  "ทุกคนครับผมว่ามีคนเล่นของใส่ผมครับ จริงหรือเปล่าไม่รู้ หรือใครมีรู้ความแนะนำหน่อย เดี๋ยวจะพาไปดูว่าคือมันเกิดอะไรขึ้นนะครับ ฝากด้วยนะครับ

ซึ่งเหตุเกิดช่วงเวลาประมาณตี 2 ตั้งใจลงมาจะกินมะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แต่พบว่ามีหนึ่งซองขาดอยู่แล้ว และจากที่มันขาดอยู่นิดเดียวแกะซองออกก็พบสิ่งแปลกปลอมในซอง ตอนแรกคิดว่าเป็นเศษอะไรก็ไม่รู้ แต่พอหยิบขึ้นมาเป็นสิ่งนี้อยู่ในนี้ ซึ่งปกติแล้ว "แพร" จะเป็นคนเก็บเครื่องรางของคลังหรือพระเป็นที่เป็นทาง ซึ่งไม่น่าจะมาอยู่ตรงนี้ได้ ที่สงสัยมากมันอยู่ในซองบะหมี่กึ้งสำเร็จรูปได้ยังไง ? ใครรู้บ้างว่าสิ่งนี้คืออะไร ? คอมเมนต์บอกกันได้นะครับ"

หลังจากโพสตืดังกล่าวเผยแพร่มีชาวเน็ตและแฟนคลับคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิ เครื่องรางครับ เสือ เน้นแคล้วคลาด เมตตา โชคลาภครับ, เป็นเสือครับ แต่มาอยู่ในซองบะหมี่ได้ไงเนี้ยแหละครับ, ดูจากหน้าตาน่าจะเป็นเครื่องรางเสือ ทั่วๆไปครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง