"เฉลิมชัย" ขอหักปากกาโผล หลังผลสำรวจคนใต้ไม่เห็นด้วยร่วมรัฐบาล ลั่น "ประชาธิปัตย์เรื่องเล็ก ประเทศเรื่องใหญ่"

"เฉลิมชัย" ขอหักปากกาโผล หลังผลสำรวจคนใต้ไม่เห็นด้วยร่วมรัฐบาล ลั่น "ประชาธิปัตย์เรื่องเล็ก ประเทศเรื่องใหญ่"

View icon 76
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 08.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เฉลิมชัย" ลั่น ถ้าอยากเห็นพรรคประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้าด้วยใจบริสุทธิ์จริง ต้องให้กำลังใจกัน ย้ำพร้อมรับฟังทุกความเห็น


วันนี้ (10ก.ย.67) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม สัญลักษณ์ของพรรค ตั้งแต่ช่วงเช้า ก่อนเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรี ที่กระทรวงเป็นวันแรก พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชน โดยระบุว่า ถ้าอยากเห็นพรรคประชาธิปัตย์เดินไปข้างหน้าด้วยใจที่บริสุทธิ์จริง ขอให้ส่งกำลังใจให้กัน หรือ ให้คำแนะนำ เชื่อว่าทุกคนพร้อมรับฟัง

"ขอให้เป็นความบริสุทธิ์ใจแล้วกัน มาช่วยกันทำให้ประเทศขับเคลื่อนไปข้างหน้า พรรคประชาธิปัตย์เป็นเรื่องเล็ก ประเทศถึงจะเป็นเรื่องใหญ่" นายเฉลิมชัย กล่าว

ส่วนผลสำรวจความคิดเห็นของนิด้าโพล ที่ระบุว่า ประชาชนส่วนใหญ่ ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินใจของพรรคประชาธิปัตย์ในการเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทย กลับมาที่ตั้งกล้อง


ทั้งนี้ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมรับฟังความคิดเห็นและขอทำสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับผลสำรวจความคิดเห็นที่ออกม าต้องขอบคุณ และ ย้ำว่าเคารพในความคิดเห็น "แต่ผมจะหักปากกาโพลให้ดู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง