เปลี่ยนมือเจ้าของ ตั้งฮั่วเส็ง

View icon 57
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 11.45 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วานนี้ (9 ก.ย.) หลังมีกระแสปิดตัวลงของ "ตั้งฮั่วเส็ง" ห้างฯ เก่าแก่ย่านฝั่งธนฯ ล่าสุด ได้เจรจาขายกิจการต่อให้กับเจ้าของใหม่แล้ว และอยู่ระหว่างแก้ปัญหาต่าง ๆ เพื่อให้ห้างฯ ได้เปิดต่อ

จากเหตุ "ห้างฯ ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี" ประกาศปิดทำการตั้งแต่วันนี้ (10 ก.ย.) เป็นต้นไป เนื่องจากได้รับหนังสือจากการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) แจ้งยุติจ่ายกระแสไฟฟ้านั้น ทำพนักงานและผู้ประกอบการร้านค้า หลายคนงงไปตาม ๆ กัน บอกไม่ทันตั้งตัว วานนี้ (9 ก.ย.) จึงมีพนักงานส่วนหนึ่ง ออกมาเรียกร้องเรื่องสวัสดิการจากห้างฯ

ล่าสุด ทีมผู้บริหาร บอกขณะนี้ได้เจรจาขายกิจการต่อให้กับเจ้าของใหม่ ซึ่งเป็นบริษัทอยู่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ย่านฝั่งธนบุรี เข้ามาดำเนินการและดูแลกิจการต่อแล้ว หวังว่าหลังจากนี้ สถานการณ์ต่าง ๆ จะมีความชัดเจนและดีขึ้น

รวมถึงจะเร่งเจรจากับการไฟฟ้านครหลวง ชะลอการตัดไฟออกไปก่อน เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าที่เป็นผู้เช่าของห้างฯ ได้ขายของในระยะสั้น เพราะบางรายยังขนย้ายสินค้าไม่หมด เบื้องต้นยืนยัน สถานที่แห่งนี้ยังดำเนินธุรกิจเป็นห้างสรรพสินค้าอยู่ คาดภายใน 1 สัปดาห์นี้ จะสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง