ชายจิตเวชวัย 50 ปี คิดสั้นผูกคอดับอนาถ คาดคิดมากปัญหาครอบครัว

ชายจิตเวชวัย 50 ปี คิดสั้นผูกคอดับอนาถ คาดคิดมากปัญหาครอบครัว

View icon 96
วันที่ 10 ก.ย. 2567 | 17.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (10 ก.ย. 67) ร.ต.อ.ฉัตรสุพล ประจิม รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรโพนเขวา ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิต ในพื้นที่ ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ ให้ร่วมตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพผู้ตายผูกคอด้วยเชือกมัดฟางเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ตรงคอมีร่องรอยรัดของเชือก ตามร่างกายไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายทวี อายุ 50 ปี

จากการสอบถาม นายบริบูรณ ผู้ใหญ่บ้าน เปิดเผยว่า ผู้ตายมีภรรยาและลูก 1 คน แต่แยกกันอยู่กับภรรยาเนื่องจากมีปัญทางครอบครัวเลยต้องแยกกันอยู่ ส่วนลูกไปเรียนอยู่ กทม. ร่วมผู้ตายยังเป็นผู้ป่วยเป็นจิตเวช และจะชอบมีพฤติกรรมชอบไปขโมยของญาติพี่น้องไปขายที่ร้านของเก่า แต่ญาติพี่น้องไม่ค่อยเอาเรื่อง เอาราว

ล่าสุดผู้ตายได้ไปขโมยล้อรถยนต์ของญาติพี่น้องไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า พอผู้เสียหายรู้ก็ได้เข้ามาต่อว่าผู้ตาย และบอกให้ผู้ตายไปซื้อล้อรถยนต์ที่ขายไป แล้วเอามาคืนถ้าไม่เอามาคืนจะแจ้งตำรวจมาจับ ซึ่งเรื่องที่ถูกญาติพี่น้องต่อว่านี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้ตายเอาไปคิดมากจนนำไปสู่การผูกคอเสียชีวิต นอกจากนี้ผู้ตายยังเคยจะฆ่าตัวตายด้วยการเผาบ้านอีกด้วย แต่มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านมาช่วยดับไปได้ก่อน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตร. พร้อมแพทย์เวช ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและสภาพศพแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. โดยญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง