แพ้เสียงแตร คนขับรถเก๋งซิ่งชนคู่กรณี จ.ชลบุรี

View icon 83
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 06.46 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีอีกแล้ว โรคแพ้เสียงแตร รถเก๋งได้ยินเสียงแตรปุ๊บ เกิดอาการหัวร้อน ขับไล่ชนคนขี่รถจักรยานยนต์

กล้องหน้ารถยนต์ของชาวบ้าน บันทึกภาพขณะคนขับรถเก๋ง เร่งเครื่องพยายามจะขับชนชายคนขี่รถจักรยานยนต์ หลังไม่พอใจที่ถูกบีบแตรเตือน มีการขับเฉี่ยวชนกันมาจากที่อื่น จนมาถึงบริเวณเส้นเลียบมอเตอร์เวย์ ดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

คนขับรถเก๋งหลบหนีไปได้ เจ้าของรถจึงได้มอบภาพจากกล้องหน้ารถ ให้กับชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีคนขับรถเก๋ง

นายธรรมนูญ จันทร์วิไล อายุ 31 ปี ผู้เสียหาย พร้อมภรรยา ชี้ให้ดูร่องรอยความเสียหายบนรถจักรยานยนต์ ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชน ชุดสีรถฝั่งซ้ายเป็นรอยถลอก พร้อมเล่าว่าตนเองและภรรยาขี่รถมาตามถนน ถึงวงเวียนเฟสหก ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ คู่กรณีปาดจะมาชน จึงบีบแตรเตือน เพราะกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งภรรยาก็ตั้งครรภ์

ทำให้คนขับรถเก๋งน่าจะไม่พอใจ ขับปาดไปปาดมา ตนเองจึงแซงหนี คู่กรณีก็ไม่หยุด เร่งเครื่องตาม ขับมาเฉี่ยวท้ายเหมือนตั้งใจชน ตนเองจึงให้ภรรยาลงจากรถ จากนั้นก็ขี่รถไล่ตามคู่กรณี เพื่อจะตกลงค่าเสียหาย แต่คู่กรณีไม่ลงมาคุย เร่งเครื่องจะชนแล้วหลบหนีไป

ผู้เสียหายนำหลักฐานไปแจ้งความตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ เรียบร้อย มีหลักฐานทะเบียนรถของคู่กรณีชัดเจน จึงอยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง