ล้อมจับเยาวชน ใช้ปืนขู่ยิงแฟนสาว หลังง้อไม่สำเร็จ จ.กาญจนบุรี

View icon 68
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 06.47 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจล้อมจับกลางไฟแดง หนุ่มชักปืนขู่แฟนสาว หลังมีปากเสียง ง้อคืนดีกันไม่สำเร็จ ก่อนตามพ่อให้ขับรถพาหนีข้ามอำเภอ

ตำรวจ 4 โรงพัก กว่า 50 นาย พร้อมอาวุธครบมือ นำกำลังปิดล้อมรถกระบะ เกลี้ยกล่อมให้เยาวชนอายุ 17 ปี มอบตัว หลังก่อเหตุใช้ปืนจ่อหัวแฟนสาวที่บ้านพัก เนื่องจากง้อกันไม่สำเร็จ ผู้ก่อเหตุได้บังคับให้พ่อขับรถกระบะพาหลบหนีจากตัวเมืองกาญจนบุรี ข้ามอำเภอไปไกลกว่า 30 กิโลเมตร ไปจอดที่กลางสี่แยกไฟแดงท่าเรือ ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา ช่วง 20.00 น.คืนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ พ่อพยายามเกลี้ยกล่อมลูกชายให้มอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุโวยวายอ้างกลัวถูกจับติดคุก เพราะเคยถูกจับข้อหาทำร้ายร่างกายมาก่อน และผู้ก่อเหตุก็ยังมีอาการทางจิต

ตำรวจจึงไปตามแม่ให้มาช่วยเจรจา พยายามพูดกับลูกชาย หวังให้ผ่อนคลาย แต่ก็ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุยังมีอาการหงุดหงิด ใช้ปืนจ่อแม่ ตำรวจจึงต้องพาถอยออกมาตั้งหลัก

จนช่วงเกือบ 23.00 น. ตำรวจได้ข้อมูลจากพ่อและแม่ ว่าผู้ก่อเหตุสนิทสนมกับน้องชาย จึงได้ให้น้องชาย และแม่ เข้าไปช่วยเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง ใช้เวลาไม่นาน ผู้ก่อเหตุยอมมอบปืนขนาด .38 ลูกโม่ ให้กับตำรวจ จากนั้นก็ถูกล็อกตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง