โชเฟอร์รถสองแถว โรคหัวใจกำเริบ ขับรถพุ่งชนรั้วเหล็ก เสียชีวิตสลด

โชเฟอร์รถสองแถว โรคหัวใจกำเริบ ขับรถพุ่งชนรั้วเหล็ก เสียชีวิตสลด

View icon 178
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 11.10 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (12 ก.ย. 67) ร.ต.ท.ชยพล มะลิบุญ รอง สว.สอบสวน สน.หลักสอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสองแถวรับส่งผู้โดยสารชนรั้วโรงงานแห่งหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม102/4  ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. ซึ่งมีผู้ขับรถคันดังกล่าวเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวสีแดง วิ่งระหว่างบางแค-ศึกษานารี 2 จอดในลักษณะมุ่งหน้าออกปากซอย หน้ารถด้านขวาพุ่งเข้าไปชนกับประตูเหล็กเข้าออกโรงงานแห่งหนึ่ง จนทำให้ประตูเหล็กได้รับความเสียหาย ภายในรถมีผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายศรสิทธิ์ อายุ 45 ปี

จากการสอบถามนายสุวิทย์ หน่วยกู้ชีพรพ.วิชัยเวช ที่เข้ามาช่วยเหลือเป็นชุดแรกเล่าว่า หลังได้รับแจ้งจึงได้เข้ามาตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าวชนเข้าไปติดอยู่ประตูโรงงาน ภายในรถมีชายหมดสติ ประตูรถ 2 ข้าง ไม่สามารถเปิดได้จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊งนำเครื่องตัดถ่างมางัดประตูเพื่อช่วยเหลือชายที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งใช้เวลาไม่มากจึงสามารถเปิดประตูรถออกได้ พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตร. สน.หลักสอง ได้ประสานญาติผู้ตายเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุร่วม และเผยว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นโรคหัวใจมา 4-5 ปีแล้ว ไปพบแพทย์บ่อยครั้งจนกระทั่งแพทย์นัดผ่าตัดหัวใจแต่ผู้ตายไม่ยอมไปตามนัด และตกเย็นหลังขับรถส่งผู้โดยสารเสร็จจะไปดื่มเบียร์ทุกวัน ช่วงเช้ามืดก็จะขับรถออกมารับผู้โดยสารตามปกติ ซึ่งคาดว่าโรคหัวใจกำเริบทำให้รถเสียหลักพุ่งชนประตูรั้วดังกล่าวเสียชีวิต ก่อนเจ้าหน้าที่ตร. มอบศพให้มูลนิธิปอเต็กตึ๊งส่งนิติเวช รพ.ศิริราช ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งกับสาเหตุในการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง