หญิงตกสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงรถ คนขับตกใจนึกว่าชนแบร์ริเออร์

หญิงตกสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงรถ คนขับตกใจนึกว่าชนแบร์ริเออร์

View icon 540
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 15.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวรอคิวรับบัตรจอดรถ จู่ ๆ มีคนตกจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงรถ คนขับตกใจนึกว่าชนแบร์ริเออร์

วันนี้ (12 ก.ย.67) เวลาประมาณ 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี น.ส.ณภัทร อายุ 23 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่า มีคนตกจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงรถ จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง

โดย น.ส.ณภัทร เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ที่ทางเข้าจอดรถหน้าวัดบ่อ ตนกำลังขับรถจะเข้าไปจอดใต้สะพาน เพื่อไปซื้อของในตลาด แต่ขณะที่รอรถคันหน้ารับบัตรจอดรถ ก็มีหญิงไม่ทราบชื่อตกลงมาจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงหน้ารถของตนเองเสียงดัง ตอนแรกนึกว่าชนแบร์ริเออร์ พอผ่านไปสักพักมีวินรถจักรยานยนต์วิ่งมาบอกว่าตนชนคน ให้ตนเบรกรถ ตนก็เลยถอยรถออกมานิดหนึ่งและเข้าเกียร์ P ไว้ เปิดกระจกบอกพี่วินจักรยานยนต์ว่า ตนไม่ได้ชนคน แต่เป็นคนที่ตกลงมา ตอนนั้นตนก็เพิ่งนึกได้ว่าโอเคเป็นคนที่หล่นลงมา พี่ ๆ แถวนั้นก็ถามว่าตนมีกล้องหน้ารถใช่ไหม ตนก็บอกว่ามี พี่เขาก็บอกโอเคไม่เป็นไรคนเจ็บยังหายใจอยู่ ตนตกใจมาก เพราะว่าเขาเป็นคน ตนก็กลัวเขาเป็นอะไรไปมากกว่านี้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนที่ตกจากสะพานพระราม 4 ชื่อน.ส.จันทมาศ อายุ 56 ปี สภาพร่างกายบาดเจ็บสาหัส แขนขาผิดรูป ตามร่างกายกระดูกหักหลายจุด ส่วนสาเหตุที่ตกลงมาจากสะพานมีคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพ รถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งด้านหน้ารถเก๋งเป็นรถจักรยานยนต์ จากนั้นสังเกตที่เห็นร่างของคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ตกลงไปบริเวณร่องกลางสะพานพระราม 4 ซึ่งตรงกับบริเวณหน้าวัดบ่อพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง