ปั๊มน้ำมัน สาขา อ.งาว จ.ลำปาง ประกาศให้กู้ภัยเติมฟรี

ปั๊มน้ำมัน สาขา อ.งาว จ.ลำปาง ประกาศให้กู้ภัยเติมฟรี

View icon 182
วันที่ 12 ก.ย. 2567 | 17.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจ้าของปั้มน้ำมัน ใน อ.งาว จ.ลำปาง ใจดี! ให้รถกู้ภัยที่จะเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย เติมน้ำมันฟรีในวงเงิน 100,000 บาท

23 ก.ย. 67 นายจักรี จันทร์ไพจิตร เจ้าของปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาอำเภองาว จังหวัดลำปาง ประกาศให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินทางเข้าปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ให้เติมน้ำมันทุกประเภทฟรี โดยมีหน่วยกู้ภัยทั่วประเทศที่จะเข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเชียงรายที่ประสบอุทกภัยในวงเงินจำนวน100,000 บาท ซึ่งหลังมีการแชร์ข่าวออกไปทำให้มีกู้ภัยได้เดินทางมาเติมน้ำมันจำนวนมาก

โดยนายวสันต์ จันไพจิตร อายุ 45 ปี ผู้จัดการปั๊มน้ำมัน เผยว่า ช่วงเช้าวันนี้นายจักรี จันทร์ไพจิตร เจ้าของปั้มน้ำมันปตท.สาขาอำเภองาว จังหวัดลำปาง แจ้งให้ทราบว่าจะสนับสนุนน้ำมันให้กับกู้ภัยที่ไปช่วยชาวเชียงรายที่ประสบอุกภัยใหญ่จำนวน100,000 บาทหลังจากที่โชลเชียลมีการแชร์ออกไป ก็มีกู้ภัยหลายแห่งติดต่อเข้ามาประสานเพื่อเติมน้ำมันตอนนี้มีทีมกู้ภัยมากกว่า 20 กลุ่ม เข้ามาใช้บริการ มียอดเติมน้ำมันกลุ่มละ 1,000-5,000 บาท ตอนนี้ยอดเติมน้ำมันทะลุไปกว่า 80,000 บาทแล้ว ซึ่งจากการพูดคุยกับกู้ภัยเขาดีใจมากที่มีผู้ใจบุญสนับสนุนงานของกู้ภัย ซึ่งตนเองก็ดีใจและขอเป็นกำลังใจให้กับชาวเชียงรายและกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือทุกคนด้วย

ด้านสมยศ ศิลป์พูน อายุ48 ปี ประธานกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร เปิดเผยว่า พอทราบข่าวว่าปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาอำเภองาว มีการสนับสนุนน้ำมันให้กับทีมงานกู้ภัยทั่วประเทศที่เข้าไปช่วยชาวจังหวัดเชียงราย ส่วนตัวรู้สึกดีใจที่มีผู้ใจบุญอย่างนี้ และถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะกู้ภัยทุกคนทำงานด้วยจิตอาสา และหากมีเจ้าของปั๊มน้ำมันท่านอื่น ๆ ตั้งแต่กรุงเทพฯ จนถึงจังหวัดเชียงรายมาสนับสนุนแบบนี้ ก็เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมไม่น้อย ซึ่งทีมกู้ภัยของตนเองได้นำเอาข้าวของน้ำดื่มที่คนช่วยบริจาคมา รวมถึงอุปกรณ์ในการช่วยเหลือด้านกู้ภัยและเรือท้องแบน ลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย โดยจะลงพื้นที่อำเภอแม่สายและอำเภอเมืองเชียงราย ซึ่งขณะนี้ถือว่าน้ำท่วมหนักมากและต้องขอบคุณเจ้าของปั๊มน้ำมันที่ใจดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง