รวบแล้วหมอนวดสาวแอบโอนเงินเสี่ย

View icon 76
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 16.47 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา ท่านผู้ชมจำเคสเสี่ยวิส เจ้าร้านโทรศัพท์มือถือ ที่มาออกรายการ ถกไม่เถียง ให้เราช่วยตามหาหมอนวดสาวตัวแสบที่ ทำทีมาตีสนิทหลอกให้รัก แล้วแอบโอนเงินออกจากบัญชีเสี่ยไปเข้าบัญชีตัวเองเกือบ 2 ล้านบาท พอถูกจับได้ก็หลอกว่าจะหาเงินมาคืนให้ แต่สุดท้ายก็ไม่คืน เหมือนเป็นการแค่ประวิงเวลา หลังออกรายการไป มีผู้เสียหายโผล่มาให้ข้อมูลอีกเพียบ ทำให้หมอนวดสาวรายนี้ต้อง หลบหนีหัวซุกหัวซุน ล่าสุดมีความคืบหน้าในคดีนี้

พฤติกรรมของจิ้งจอกสาวรายนี้คือ เธอจะแฝงตัวเป็นหมอนวดตามร้านนวดต่าง ๆ ที่มีบริการแบบนวดพิเศษ เธอจะหาเหยื่อที่ผู้ชายดูมีเงิน พอเจอเหยื่อจะพูดจาหวานล้อมว่าตัวเองโสด หลอกให้เหยื่อไปส่งบ้าน และจะสร้างความไว้ใจโดยการให้เหยื่อโอนเงินค่าตัวที่นวดพิเศษตอนอยู่ในรถระหว่างไปส่งบ้าน ไม่ให้โอนทันทีหลังนวดเสร็จ ที่เธอทำแบบนี้เพราะสะดวกในการแอบดูรหัสเข้าแอพธนาคารของเหยื่อตอนโอนเงิน พอรู้รหัสของแล้ว ก็จะทำทีตามจีบเหยื่อ พอเหยื่อเริ่มใจอ่อนหลงรัก หมอนวดสาวรายนี้เริ่มปฏิบัติการ แอบเอาโทรศัพท์ของผู้ชายมาโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองไปเรื่อยๆ หากเหยื่อจับไม่ได้  ก็จะโอนอยู่แบบนั้นจนกว่าจะจับได้  ถ้าโดนจับได้แล้ว หมอนวดสาวรายนี้ก็จะขอโทษ ขอให้อย่าแจ้งความ แล้วจะผ่อนเงินคืนให้  แต่ก็ไม่ผ่อนคืนเป็นเพียงแค่การประวิงเวลาเฉยๆ  มีเหยื่อหลายหลายรายที่ถูกหลอกแบบนี้  บางรายก็เห็นใจเธอ จึงไม่ยอมแจ้งความ แต่มีผู้เสียสละรายหนึ่งชื่อเสี่ยวิส เค้าแจ้งความ และเอาเรื่องราวของจิ้งจอกสาวรายนี้มาเปิดเผย ในรายการ“ ถกไม่เถียง” เพื่อไม่อยากให้ใครต้องถูกผู้ต้องหารายนี้หลอกอีก

ล่าสุด กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้สืบทราบว่า นางสาวศศิณัฏฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ หลบซ่อนอยู่ในพื้นที่จังหวัดพะเยา จึงทำการประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพะเยา เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านป่าซาง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ซึ่งพบตัวนางสาวศศิณัฏฐ์ หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว

ซึ่งเป็นบ้านพ่อของผู้ต้องหา ตำรวจจึงแสดงหมายจับในข้อหา ลักทรัพย์, ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน” เบื้องต้น น.ส.ศศิณัฏฐ์ ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้ลักทรัพย์ และจะขอให้การในชั้นศาล

จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อวันที่3 กันยายน 2567 กล้องทางหลวงสามารถจับภาพ รถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว ทะเบียน กทม. ของนางสาวศศิณัฏฐ์ ได้ที่อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสืบสวนในเชิงรุกว่าผู้ต้องหามีญาติคนใดอยู่ทางภาคเหนือ จึงไปพบข้อมูลเก่าของพ่อผู้ต้องหาว่าเคยอาศัยอยู่ที่บ้านป่าซาง อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา จึงประสานตำรวจจังหวัดพะเยาเข้าตรวจสอบ จนกระทั่งพบตัวผู้ต้องหาในบ้านหลังดังกล่าว