อุทาหรณ์อุบัติเหตุ ลุงขับรถกระบะหลับใน เสียหลักพุ่งชนนักเรียนปั่นจักรยานร่างลอยละลิ่ว เจ็บหนักกระดูกหักหลายแห่ง

View icon 186
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 18.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ความเสียหายที่ไม่มีใครอยากให้เกิด อุทาหรณ์อุบัติเหตุ “ง่วงแล้วขับ” เมื่อมีผู้ใช้ TikTok ชื่อ “mindmastermind17” หรือ “ใจ บงการ” โพสต์คลิปวิดีโอนาทีชีวิตจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์อุบัติเหตุสุดระทึก พร้อมเขียนแคปชันว่า “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกวินาที ง่วงอย่าขับ ความเสียหายที่ไม่มีใครอยากให้เกิด”

สำหรับอุบัติเหตุรุนแรงครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วงเที่ยงวันที่ 12 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา โดยผู้โพสต์ให้ข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุน้องนักเรียนชายชั้นประถมศึกษา กำลังปั่นรถจักรยานกลับบ้าน ภายในหมู่บ้านจำปาดง ต.จำปาโมง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ระหว่างถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งเล็กน้อย มีรถกระบะได้ขับมาตามทางหลวงชนบทที่ตัดผ่านหมู่บ้าน เกิดแหกโค้งพุ่งมาชนเด็กนักเรียนที่ปั่นจักรยาน จนร่างของน้องลอยละลิ่ว และรถยังเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเจ้าของกล้องวงจรปิด จนเสาบ้านหัก ตัวบ้านได้รับความเสียหาย ส่วนเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกหักหลายแห่งตามร่างกาย

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ยังได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องคนดังกล่าวปลอดภัย แต่เจ็บหนัก ซึ่งกำลังได้รับการผ่าตัดในวันนี้ (13 ก.ย. 67) ส่วนคุณลุงคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุยินดีรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด โดยบอกว่าเพิ่งกลับจากกรีดยางพารา ขณะเกิดเหตุได้หลับใน จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ ถ้าง่วงอย่าฝืนขับ เพราะจะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นและตัวเอง เคราะห์ยังดีที่น้องนักเรียนยังไม่ถึงแก่ชีวิต แต่ก็อาการหนักน่าเป็นห่วง ขณะที่ชาวเน็ตภาวนาขอให้น้องปลอดภัย หายเป็นปกติเร็ว ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง