สลด! คุณตาอายุ 71 ปี ขับ จยย. ถูกช้างป่าเหยียบ เสียชีวิตขณะส่ง รพ.

สลด! คุณตาอายุ 71 ปี ขับ จยย. ถูกช้างป่าเหยียบ เสียชีวิตขณะส่ง รพ.

View icon 298
วันที่ 13 ก.ย. 2567 | 20.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลด! คุณตาอายุ 71 ปี ขับขี่ จยย. จยย. ถูกช้างป่าสลักพระเหยียบ ก่อนเสียชีวิตขณะส่ง รพ.

วันนี้ (13 ก.ย. 67) นายไพฑูรย์ อินทรบุตร หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยพิทักษ์ป่าแม่ละมุ่น ว่ารับแจ้งว่ามีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 3199 ท้องที่หมู่ 4 ต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ร่วมกุบชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน(ชรบ.)และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลท่ากระดาน เดินทางไปตรวจสอบ ไปถึงพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนผู้ขับขี่นอนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอยู่บริเวณร่องระบายน้ำข้างถนนฝั่งภูเขา ครั้งแรกที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บยังลุกนั่งและพูดคุยตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ได้

เจ้าหน้าที่จึงนำผู้ได้รับบาดเจ็บรถรีเฟอร์เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลท่ากระดาน แต่ปรากฏว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลงระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมควร อายุ 71 ปี

จากการชันสูตรศพพลิกศพเบื้องต้นสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากมีเลือดออกในช่องท้อง เจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ นายสมควร กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสายดังกล่าวในช่วงเช้าประกอบกับเป็นทางโค้ง และไม่ทันสังเกตเห็นว่ามีช้างป่าอยู่ด้านหน้า กว่าจะรู้ตัวก็เข้าไปประชิด จึงถูกช้างป่าวิ่งพุ่งทำร้ายด้วยการใช้เท้าเหยียบจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้นำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง