นาทีชีวิต เห็นแล้วแต่ช่วยไม่ทัน

View icon 117
วันที่ 14 ก.ย. 2567 | 05.04 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เห็นแล้วแต่ช่วยไม่ทัน หญิงสาวขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบนสะพานติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา แล้วกระโดดลงน้ำในทันที จังหวะนั้นไม่มีใครช่วยได้ทัน เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

เป็นภาพที่เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วินาทีจริง ๆ กล้องติดหน้ารถของชาวบ้านที่ขับผ่านมา จับภาพไว้ได้พอดี แต่จอดรถลงไปช่วยไม่ทัน เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก

เหตุเกิดช่วงเช้าวานนี้ (13 ก.ย.) บนสะพานติณสูลานนท์ พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดสงขลา ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮออนด้า สีขาว หมวดป้ายทะเบียนจังหวัดสงขลา จอดอยู่บนสะพาน หลังเกิดเหตุอาสากู้ภัยฯ นำเรือท้องแบนและนักประดาน้ำลงไปค้นหาผู้สูญหาย ท่ามกลางกระแสลมแรง ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมง

กระทั่งสุดท้ายเจอตัวช่วง 13.30 น. ในสภาพที่เสียชีวิตแล้ว ถูกคลื่นซัดลอยมาติดอยู่ที่ท่าเรือประมงใหม่สงขลา ทราบชื่อคือ นางสาวปวีณา อายุ 30 ปี

สอบถามพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต ที่มาดูรถจักรยานยนต์ของลูกสาวในจุดที่กระโดดลงไป บอกว่า ลูกสาวมีอาชีพค้าขาย ที่ผ่านมา ก็เห็นขายของตามปกติ ไม่ได้มีเรื่องเครียดอะไร โรคประจำตัวก็ไม่มี แต่จะมีเพียงอาการซึมเศร้าบ้างในบางครั้ง ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า ลูกสาวจะมากระโดดสะพานแบบนี้ ไม่มั่นใจว่า ยาที่แพทย์ให้ ลูกสาวได้กินต่อเนื่องหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง