หมูเด้ง ฟีเวอร์ คนแห่ชมแน่นสวนสัตว์

View icon 610
วันที่ 15 ก.ย. 2567 | 05.10 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เมื่อวานเล่าข่าวที่ น้องหมูเด้ง ดังไปทั่วโลกสื่อต่างประเทศลงข่าวกันฉ่ำ มาดูบรรยากาศวันเสาร์-อาทิตย์ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว คนแห่ไปดูเบียดกันแน่น เรียกว่า หมูเด้งฟีเวอร์

คุณผู้ชม นี่เป็นภาพบรรยากาศเมื่อวานนี้ (14 ก.ย.) นักท่องเที่ยวแห่เดินทางมาชม น้องหมูเด้ง ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว กันอย่างล้นหลาม คือแน่นมาก เพราะหลายครอบครัวพาลูกพาหลานมาเที่ยว เพื่อมาดูความน่ารักของน้องหมูเด้งเจ้าฮิปโปแคระ ที่เป็นซูเปอร์สตาร์ในโซเชียล

น้องหมูเด้งก็ทำกิจวัตร เล่นน้ำ กินอาหาร แต่ลีลากินไม่ธรรมดา ตอนแรกก็กินอยู่ดี ๆ จู่ ๆ น้องหมูเด้ง ลงไปในกะละมังที่ใส่อาหารทั้งตัว น่าเอ็นดู

นักท่องเที่ยว บอกว่า มาจากดอนเมืองเพื่อมาดูน้องหมูเด้ง อยากเห็นตัวจริง ๆ จึงเดินทางมาที่สวนสัตว์ฯ ได้เห็นน้องหมูเด้งมีความน่ารักสมชื่อ

ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว บอกว่า กระแสน้องหมูเด้ง ทำให้มีนักท่องเที่ยวมาสวนสัตว์เพิ่มขึ้น 30-40 % วันธรรมดา 700-800 คน และวันหยุดสุดสัปดาห์ 3,000-4,000 คน แม้เป็นช่วงโลว์ซีซัน ต้องยอมรับว่า หมูเด้ง ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับสวนสัตว์ฯ ครั้งใหญ่ ตั้งแต่เปิดมา 46 ปี

สวนสัตว์ฯ นำคาแรกเตอร์ น้องหมูเด้ง ต่อยอดในรูปแบบผลิตภัณฑ์ นำร่องด้วยเสื้อฮาวายและกางเกงลายหมูเด้ง เตรียมจำหน่ายปลายเดือนกันยายน