บุกจับระทึก ชายคลุ้มคลั่ง จุดไฟเผาบ้าน

View icon 42
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 06.43 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โกลาหล ชายอายุ 43 ปี คลุ้มคลั่งจุดไฟเผาห้องนอน ถือมีดขังตัวเองในห้องพัก เจ้าหน้าที่เร่งพังประตูเข้าไปดับเพลิง และจับกุมด้วยความยากลำบาก

นายอนุวัฒน์ อายุ 43 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่ในห้องนอนชั้น 2 บ้านพัก ซอยพุทธบูชา 26/1 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร โวยวายไม่ได้สติ หลังจุดไฟเผาข้าวของในห้องนอน ควันลอยคลุ้งทั่วบ้าน เจ้าหน้าที่พยายามตะโกนเกลี้ยกล่อมไม่ให้ผู้ก่อเหตุกระโดดลงมา

ขณะเดียวกัน กู้ภัยได้ใช้คีมตัดประตูห้องนอนของผู้ก่อเหตุ ช่วยกันสาดน้ำ และฉีดน้ำเข้าไปดับเพลิงที่ลุกไหม้จนเพลิงสงบ จากนั้น ตำรวจได้นำกำลังบุกเข้าไปชาร์จตัวผู้ก่อเหตุ ถือมีดดาบยาวอยู่ในมือ และในห้องพักก็พบมีดพกสั้นอีก 1 เล่ม

นายอนุวัฒน์ มีอาการคลุ้มคลั่งตลอดเวลา ญาติพยายามเข้าไปปลอบ แต่เจ้าตัวบอกว่า จำใครไม่ได้ พูดจาไม่รู้เรื่อง
 
ตำรวจ สน.บางมด นำตัว นายอนุวัฒน์ ไปขึ้นรถสายตรวจอย่างทุลักทุเล เพราะ นายอนุวัฒน์ ขัดขืน ถ่มน้ำลายใส่เจ้าหน้าที่ตลอดทาง

ญาติ ๆ ของนายอนุวัฒน์ ร้องไห้ด้วยความเสียใจและตกใจ นางสาวดวงพร อายุ 48 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงหวอเตือนไฟไหม้ เธอคิดว่าเป็นบ้านหลังอื่น จนมีชาวบ้านมาแจ้งว่าเป็นบ้านของเธอ รู้สึกตกใจ ปกติน้องชายไม่เคยทำร้ายใคร ไม่คิดว่าจะจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ตัวน้องชายติดยาเสพติด เคยรับการรักษาที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ยอมไปโรงพยาบาล บอกว่าตนเองไม่เป็นอะไร

ตำรวจตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ พบว่า เคยถูกจับกุมข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองเมื่อ 3 เดือนก่อน เพิ่งถูกปล่อยตัวได้ไม่นาน อยู่ระหว่างการคุมประพฤติ ส่วนสาเหตุที่คลุ้มคลั่งในวันนี้จะรอให้ผู้ก่อเหตุอาการดีขึ้น จึงจะสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง