หมั่นไส้สวยกว่า สาว16 ปี ถูกลวงไปตบริมชายหาด จ.ระยอง

View icon 72
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สาวอายุ 16 ปี ถูกเพื่อนเป็นนางนกต่อ ล่อลวงไปนั่งเล่นริมชายหาด ก่อนถูกคู่กรณีที่ดักรออยู่ เข้ามารุมทำร้ายจนบาดเจ็บ

คลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ผู้เสียหายเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ถูกคู่กรณีรุมทำร้าย มิหนำซ้ำยังพยายามกดใบหน้าถูกับพื้น หวังจะให้เสียโฉม จนตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ โดยเฉพาะที่ไหล่ซ้าย ถูกทุบด้วยของเเข็ง และบริเวณกรามถูกตบจนบวมปูด ผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านฉาง จังหวัดระยอง

ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันนั้นมีเพื่อนผู้หญิงที่ไม่ลงรอยกัน เพราะหมั่นไส้เรื่องมองหน้ากัน ชวนไปนั่งเล่นริมชายหาดแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองระยอง โดยอ้างว่าเรื่องที่เราเคยมีปัญหากัน ให้จบกันไป เลิกแล้วต่อกัน ไม่ติดใจอะไรแล้ว

ผู้เสียหายหลงเชื่อ ตกลงไป แต่ติดปัญหาตรงที่ไม่มีรถ เพื่อนคนนี้บอกให้ไปชวนรุ่นน้องอีกคนไปด้วย จากนั้นทั้งหมดก็ไปที่ชายหาดพร้อมกัน โดยรุ่นน้องขี่รถไปจอดตรงศาลาล็อกสี่ ถนนเลียบชายหาดแสงจันทร์ ที่มีกลุ่มคู่อริประมาณ 15 คนนั่งอยู่

ผู้เสียหายจึงบอกรุ่นน้องให้ไปจอดรถตรงอื่น เพราะไม่อยากมีเรื่อง เเต่จู่ ๆ รุ่นน้องพูดขึ้นว่า "มีปัญหาอยากเคลียร์มิใช่หรือ"

ทันใดนั้นเอง ผู้เสียหายก็ถูกกลุ่มคู่กรณีรุมทำร้าย โดยหนึ่งในนั้นพูดว่า "หมั่นไส้ กูขอตบหน่อย" ก่อนยึดโทรศัพท์ไป ส่วนสาเหตุการทำร้าย เพราะแค่ตนเองสวยกว่าเท่านั้น

ด้านย่าของผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกสงสารหลาน และเจ็บใจมาก เลี้ยงมาตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย ไม่เคยตีเลย หากเป็นเพื่อนกันทะเลาะอะไรกัน ควรพูดจากันดี ๆ ไม่ควรหลอกพาไปรุมทำร้ายเเบบนี้ เคราะห์ดีที่หลานแค่ฟกช้ำ ถ้าบาดเจ็บมากกว่านี้ ใครจะรับผิดชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง