เพื่อนบ้านสุดทน! ครูพละเมากร่างด่าลั่น จนทำลูกชายผวา

เพื่อนบ้านสุดทน! ครูพละเมากร่างด่าลั่น จนทำลูกชายผวา

View icon 126
วันที่ 16 ก.ย. 2567 | 09.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เพื่อนบ้านสุดทน! ครูพละเมาเสียงดังชอบด่า พอติดกล้องวงจรปิด เจอด่าบุพการี-โชว์นิ้วกลางต่อหน้ากล้อง อ้างเป็นเจ้าถิ่น จะทำอะไรใครก็ได้ จ.พัทลุง

16 ก.ย. 67 นายวีระพงษ์ อายุ 43 ปี เชฟโรงแรมดังพัทลุง ได้ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว หลังจากมาชื้อบ้าน ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตเมืองพัทลุง กว่า 3 ล้านบาท ที่เป็นห้องแถวติดกัน แต่กลับต้องเจอพฤติกรรมของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน พอดื่มสุรา ชอบด่าบุพการี ด่าคนในครอบครัวของตนเอง และบางช่วงจังหวะที่ตนไปทำงาน ลูกชายอยู่บ้านคนเดียว ตะโกนด่า ส่งเสียงดังจนทำให้เด็กหวาดเด็กกลัว

โดยนายวีระพงษ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกับครอบครัว และได้เดินทางมาทำงานต่อที่ จ.พัทลุง โดยเป็นเชฟโรงแรมแห่งหนึ่ง ภรรยาเป็นแม่บ้านโรงแรม มาชื้อบ้านซึ่งเป็นห้องแถว ที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เพื่อความสะดวก แต่หลังจากอยู่ได้ไม่นาน เพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นครูพละ โรงเรียนแห่งหนึ่งในสังกัด อบจ.พัทลุง นิสัยก้าวร้าว ชอบต่อว่าและด่าบุพบการี ส่งเสียงดังหลังจากดื่มสุรา สร้างความรำคาญ และชอบมาข่มขู่บ่อยครั้ง อ้างว่าตนเป็นเจ้าถิ่น จะทำอะไรใครก็ได้ ตนสุดจะทน เลยไปแจ้งเจ้าของโครงการเพื่อทำความเข้าใจและเตือนเพื่อนบ้านให้ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน แต่เจ้าของโครงการบอกโต ๆ กันแล้วคุยกันเอง ทำให้ตนยิ่งไม่สบายใจ 

จากนั้น ตนได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อความสบายใจ เนื่องจากตนเองไม่รู้จักใคร บ้านอยู่ จ.ตรัง แต่เมื่อติดตั้งกล้องวงจรปิด ก็เหมือนเดิม ครูเทน ก็ยังมีนิสัยก้าวร้าว หลังกลับมาจากดื่มสุรา ยังมายืนด่าหน้ากล้องวงจรปิดหน้าบ้าน แถมยังโชว์นิ้วกลางหลายรอบ และบางครั้งยังพานักเรียนมาจอดรถหน้าบ้าน ก่อนลงจากรถยังบอกเด็ก ๆ ว่า "บ้านหลังนี้แหละที่ไม่ถูกกับครู" เหมือนจะข่มขู่และข่มเหงตนตลอดมา

ขณะเดียวกันลูกชายของนายวีระพงษ์ กล่าวว่า รู้สึกกลัว เวลาอยู่คนเดียว พ่อทำงานกลับดึก แม่ก็กลับมาช่วงค่ำ ลุงข้างบ้านพอเมาแล้วชอบทำเสียงดัง ยืนด่าอยู่ข้างบ้านบ่อยครั้ง ตนเองรู้สึกครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง